5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao

16:21 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnMột trong những vị trí mà Real Madrid cần ưu tiên gia cố hè này chính là trung vệ.

Pepe, một ngôi sao kỳ cựu của Real Madrid sẽ ra đi cuối mùa giải này, đó là điều được báo trước từ lâu.Trước mắt Real sẽ là bài toán tìm người đá cặp với Sergio Ramos và chủ tịch Florentino Perez đã nghĩ đến một vài cái tên ưng ý.

Nicolas Otamendi – Manchester City

5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao - Bóng Đá

 

Chất lượng mà Otamendi thể hiện ở La Liga trong màu áo Valencia là không cần bàn cãi. Đó cũng là lí do khiến Man City bỏ ra 38 triệu bảng để mang về Etihad năm 2015. Tuy nhiên, những sai lầm trong thời gian đầu ở Ngoại hạng Anh đã khiến tài năng của anh bị nghi ngờ.

Otamendi là mẫu cầu thủ xông xáo và không ngại va chạm, có vài nét tương đồng với phong cách khá rắn của Pepe. Tuy nhiên Otamendi đã 29 tuổi, nếu nhất định phải chiêu mộ anh, Real chắc chắn chỉ muốn kế hoạch tạm thời trong 1 hoặc 2 mùa giải.

Aymeric Laporte – Athletic Bilbao

5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao - Bóng Đá

 

Trong nhiều năm qua, Laporte luôn được xem là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu. Sức trẻ, tài năng và sự nhiệt huyết chính là những điểm Real cần có vào lúc này. Nhiều HLV đánh giá Laporte rất cao vì khả năng bọc lót, đọc trận đấu và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Mùa trước, Pep Guardiola đã cố gắng thuyết phục Laporte rời Bilbao nhưng không thành công. Zidane có thể đặt niềm tin ở cầu thủ đồng hương để xây dựng lại đội bóng từ tuyến phòng thủ. Không thể phủ nhận rằng Laporte hoàn toàn có khả năng trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.

Thiago Silva – Paris Saint-Germain

5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao - Bóng Đá

 

Silva đến với PSG không chỉ vì tiền lương mà còn khả năng giành danh hiệu. Tuy đã no nê ở nước Pháp, nhưng Champions League vẫn là một thứ xa xỉ với đội chủ sân Parc des Princes. Silva liệu có đủ kiên nhẫn để dành trọn phần còn lại của sự nghiệp để gắn bó với PSG?

Nếu Silva nghĩ đến những vinh quang ở đấu trường châu lục, rõ ràng Real là điểm đến lý tưởng. Không chỉ đều đặn tiến sâu ở Champions League từng mùa, Real luôn nằm trong nhóm những đội có khả năng vô địch cao nhất. Marco Verratti từng khẳng định Sergio Ramos và Silva là 2 trung vệ đẳng cấp nhất thế giới, nếu kết hợp cả 2, Real sẽ có bộ đôi trong mơ ở hàng thủ.

Jonathan Tah – Bayer Leverkusen

5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao - Bóng Đá

 

Một trong những sao trẻ triển vọng nhất ở Bundesliga. Trung vệ trẻ của Leverkusen nhận được hàng tá lời khen từ giới chuyên môn và nhiều người cho rằng anh có lối chơi rất giống với Vincent Kompany.

Leverkusen đang thi đấu không tốt ở Bundesliga và đây có thể là động thái khiến nhiều ngôi sao của đội bóng cất bước ra đi. Một thỏa thuận với cầu thủ 21 là rất dễ dàng với Real nhưng liệu Real có thích mẫu cầu thủ như Tah?

Antonio Rudiger – AS Roma

5 trung vệ có thể gia nhập Real hè này: Tuổi trẻ tài cao - Bóng Đá

 

Trong mùa này, không có nhiều trung vệ chơi xuất sắc và ổn định như Rudiger tại Roma. Cầu thủ người Đức đã vượt qua chấn thương đầu gối nghiêm trọng để trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện tại.

Điểm trừ duy nhất của Rudiger chính là tiền sử chấn thương đầu gối, điều khiến các CLB như Real không dám mạo hiểm chiêu mộ anh. Ngoài Real, Chelsea của Antonio Conte cũng đang nhắm đến Rudiger trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Video màn trình diễn của Rudiger trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:35 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục