5 triệu fan Real lên tiếng muốn 3 công thần "khăn gói" rời khỏi CLB

10:58 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Real Madrid đã đồng thuận trong việc chọn ra 3 cái tên rời khỏi câu lạc bộ trong mùa hè này.

Mới đây, tờ Diario AS đã mở cuộc một cuộc khảo sát để chỉ ra những gương mặt nào không xứng đáng góp mặt trong đội hình Real Madrid mùa tới. 

Với một nội dung khá đơn giản: "Ai nên đi và ai không nên?", tờ nhật báo có trụ sở tại Madrid đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ, được biết có đến 5 triệu cổ động viên Los Blancos tham gia.

NHM Real vote Bale, Isco, Kroos, Marcelo nên đi - Bóng Đá

 Bale và Kroos phải nhận vô vàn chỉ trích trong thời gian qua.

Bất ngờ trong danh sách này có sự góp mặt của ngôi sao vừa mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, Toni Kroos. Những cái tên từng mang về rất nhiều danh hiệu vô địch cho Real như Marcelo hay Gareth Bale cũng rơi vào tình cảnh tương tự tiền vệ người Đức.

Ngoài ra, phần lớn các cổ động viên cũng đồng ý để Isco, Dani Ceballos và Jesus Vallejo ra đi. Việc Mariano Diaz thi đấu vô cùng mờ nhạt ở mùa giải này đã khiến anh bị liệt vào danh sách đen cùng với con trai HLV Zinedine Zidane, Luca Zidane.

Với sự yếu kém về cả khả năng lẫn thái độ thi đấu, không ngạc nhiên khi chỉ có 9% người hâm mộ tán thành việc để Bale ở lại Real mùa này. Những cái tên như Casemiro, Marco Asensio, Marcos Llorente, Fede Valverde và Lucas Vazquez nằm ở mức 50/50. 

Dani Carvajal (92%) được rất nhiều cổ động viên đề nghị giữ lại câu lạc bộ. Ngoài ra, Vinicius (89%), Brahim Diaz (83%), Sergio Ramos (84%), Keylor Navas (76%) và Sergio Reguilon (81%) cũng nhận được tỷ lệ cao.

Trường Sơn | 10:08 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục