5 trận đại chiến 'kinh thiên động địa' ngay lượt mở màn Champions League

19:37 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNgay lượt đầu tiên của vòng bảng, Champions League đã chiêu đãi khán giả rất nhiều trận chiến hấp dẫn.

Napoli vs Liverpool

Khoảng cách giữa vinh quang và thảm họa rất mong manh, đó là điều mà Liverpool đã rút ra được trong hành trình vô địch Champions League 2018/19. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng mùa trước, chỉ cần Napoli ghi được bàn thắng, mọi chuyện sẽ chấm dứt với Liverpool. Thay vì vô địch, họ đã có thể trở thành đội bóng Premier League duy nhất bị loại ở vòng bảng.

5 trận đại chiến 'kinh thiên động địa' ngay lượt mở màn Champions League - Bóng Đá

 Liverpool và Napoli từng có màn 'tử chiến' tại vòng bảng mùa trước.

Sau một năm, lá thăm may rủi một lần nữa đưa Liverpool và 'người quen cũ' Napoli nằm cùng bảng. Lần này, bảng đấu của họ không căng thẳng như mùa trước. Dù vậy, màn chạm trán ngay lượt 1 vẫn hứa hẹn mang đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, đặc biệt khi Napoli rất muốn phục thù Liverpool.

Dortmund vs Barcelona

Bảng F của Dortmund và Barca được xem là bảng tử thần duy nhất ở Champions League mùa này khi còn có sự góp mặt của Inter Milan. Với tính chất như vậy, cả hai đều cần một kết quả tốt tại Signal Iduna Park, đặc biệt là với Barca khi lượt 2 họ tiếp tục chạm trán Inter.

Để khởi động cho trận đấu này, Dortmund và Barca đều đã có chiến thắng hoành tráng cuối tuần qua. Dortmund đánh bại Leverkusen 4-0 trong khi Barca hạ gục Valencia 5-2. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên 2 đội chạm trán ở Champions League.

PSG vs Real Madrid

Kể từ khi chuyển mình bằng những 'dòng tiền' từ dầu mỏ, PSG từng 4 lần chạm trán Real Madrid ở Champions League, kết quả họ vẫn chưa có được chiến thắng, hòa 1 và thua đến 3. Đó cũng là lý do, dù sở hữu tài chính hùng hậu và nhân sự chất lượng, PSG vẫn bị xem là 'kẻ khờ' ở Champions League. Họ chưa từng vào đến bán kết.

5 trận đại chiến 'kinh thiên động địa' ngay lượt mở màn Champions League - Bóng Đá

 Không còn Ronaldo, Neymar có thể mang niềm vui về cho PSG?

Vậy nên, đại gia nước Pháp rất muốn đánh bại đội bóng sở hữu 13 Chiếc Cúp Bạc như Real để khẳng định bản thân. Đây cũng là cuộc chiến chứng kiến màn đối đầu giữa Neymar và Eden Hazard, những người luôn nằm trong dàn sao sẽ 'kế thừa' Ronaldo và Messi.

Atletico vs Juventus

Thêm một màn đối đầu duyên nợ như cặp đấu giữa Napoli và Liverpool. Thậm chí, mùa trước, Atletico cùng Juve còn chạm trán nhau ở vòng knock out thay vì vòng bảng. Ở đó, Atletico đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Tuy nhiên, họ lại đón nhận cú hattrick đầy nghiệt ngã của Ronaldo ở trận lượt về và thất bại chung cuộc 2-3.

Cuộc chiến tại Wanda Metropolitano tới đây còn là màn đối đầu giữa Ronaldo và người sẽ 'kế thừa' anh trong tương lai tại đội tuyển BĐN, Joao Felix. Một trận đấu rất đáng xem!

Chelsea vs Valencia

Xét về độ hấp dẫn, cuộc chiến giữa Valencia và Chelsea rõ ràng không thể sánh bằng với 4 cặp đấu phía trên. Dù vậy, trận đấu này cũng sở hữu những điều thú vị của riêng mình. Cả Chelsea và Valencia đều đã thi đấu thành công ở Europa League mùa trước. The Blues vô địch còn Bầy dơi cũng lọt vào bán kết và chỉ chịu thua Arsenal.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đang mong đợi màn ra mắt của HLV Frank Lampard ở Champions League. Cuối cùng, sau tất cả đây vẫn là màn đối đầu giữa 2 nền bóng đá danh tiếng, Anh vs Tây Ban Nha.

Video: Bàn thắng của Neymar vào lưới Strasbourg cuối tuần qua

Thành Đạt | 18:50 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục