5 tiền vệ trung tâm hàng đầu có thể ra đi mùa Hè này

11:51 Chủ nhật 22/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCó người sẽ ra đi vì không có chỗ đứng tại CLB, có người ra sẽ đi để đến một nơi tốt hơn, liệu bao nhiêu cái tên dưới đây sẽ khoác lên màu áo mới?

Mateo Kovacic

Ba mùa giải tại Real, Kovacic đã có cho mình 3 chức vô địch Champions League, một cầu thủ may mắn. Dù vậy, chưa bao giờ anh có được chỗ đứng ở Bernabeu trước cái bóng quá lớn của Toni Kroos và Luka Modric.

 - Bóng Đá

 Kovacic đã có 3 Champions League sau 3 mùa tại Real.

Ở tuổi 24, Kovacic vẫn còn cả một tương lại ở phía trước và đây là thời điểm anh cần ra đi để phát triển sự nghiệp. Rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến Kovacic như Juventus, Inter Milan, Arsenal, Roma, Spurs và Manchester United.

Andrien Rabiot

Tiền vệ 23 tuổi là tài năng xuất sắc nhất trong lò đào tạo PSG được đôn lên đội một thi đấu. Mặc cho xung quanh Rabiot là những ngôi sao sáng, anh vẫn có cho mình thời gian ra sân không hề ít.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ với tham vọng của Rabiot. Tiền vệ PSG chỉ còn một năm hợp đồng và anh chưa muốn gia hạn. Nhiều khả năng, đại gia nước Pháp sẽ bán anh đi để tránh mất trắng. Barcelona đang là đội bóng quan tâm Rabiot sau khi Paulinho trở lại Trung Quốc.

Sergej Milinkovic-Savic

Tiền vệ Serbia đã nổi lên trong mùa giải vừa qua và khiến các đại gia châu Âu phải quan tâm đến anh. Lối chơi hiện đại, toàn diện của Savic là điều mà mọi đội bóng đều cần. Anh khiến CĐV liên tưởng ngay đến hình ảnh Paul Pogba khi thi đấu trên sân.

 - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đối đầu Brazil tại World Cup vừa qua.

Chiếc áo Lazio giờ đây đã trở nên quá chật với Milinkovic-Savic, anh cần tìm một đội bóng mới đẳng cấp hơn để tiếp tục phát triển. Man United đã ráo riết theo đuổi Savic nhưng mọi chuyện gần như chấm dứt khi Quỷ đỏ chiêu mộ Fred. Chelsea và Real Madrid là 2 điểm đến tiềm năng hiện tại của tiền vệ sinh năm 1995.

Thiago Alcantara

Thiago là một trong những tiền vệ trung tâm thông minh nhất thế giới hiện tại. Những đường chuyền và khả năng sáng tạo của cầu thủ Tây Ban Nha có thể tạo ra đột biến cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, việc gặp phải chấn thương liên tiếp ở mùa trước cùng sự xuất hiện của James Rodriguez khiến Thiago không còn giữ được chỗ đứng ở Bayern. Mùa này, anh tiếp tục gặp khó khăn khi Leon Goretzka đã gia nhập Hùm xám.

Ra đi lúc này là lựa chọn không hề tồi cho Thiago, đặc biệt khi Man United đang quan tâm đến anh. Nếu về Old Trafford, vị trí số 10 là của riêng Thiago.

N'Golo Kante

Sau khi Chelsea thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa giải 2018/19, nhiều ngôi sao của họ được dự đoán sẽ ra đi như Thibaut Courtois, Eden Hazard.

 - Bóng Đá

 

Kante cũng là một cái tên tiềm năng nhưng việc anh còn hợp đồng đến 2021 là một rào cản lớn cho các CLB muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua tại World Cup 2018, giờ đây, tiền vệ người Pháp đã đủ sức thuyết phục các CLB chi nhiều tiền vì anh. Barcelona và PSG là 2 CLB được liên kết mạnh mẽ nhất với tiền vệ Chelsea.

Thành Đạt | 11:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục