5 tiền đạo M.U nên hỏi mượn: “Messi nước Đức”; Bom xịt của Real

23:37 Thứ ba 21/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ cần giải pháp ngắn hạn trên hàng công khi mà chân sút chủ lực của họ là Marcus Rashford dính chấn thương.

1. Krzysztof Piatek (AC Milan)

AC Milan đang muốn thay máu triệt để với việc chiêu mộ thành công Zlatan Ibrahimovic. Chính vì lẽ này, vai trò trung phong của Krzysztof Piatek bị đe dọa nghiêm trọng. Man Utd sẽ phải tìm cách thuyết phục đại diện của Italia cho mượn Piatek bởi họ muốn bán đứt cựu tiền đạo Genoa với giá 30 triệu bảng.

5 chân sút Man Utd nên mượn - Bóng Đá

 Piatek mất chỗ đứng tại Milan.

Chân sút người Ba Lan sở hữu khả năng săn bàn nhạy bén trong vòng cấm. Để có thể phát huy khả năng của Piatek, M.U cần giải quyết bài toán sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đó là lý do Quỷ đỏ cần đẩy nhanh việc chiêu mộ Bruno Fernandes.

2. Mario Gotze (Borussia Dortmund)

Người hùng của ĐT Đức tại World Cup 2014 sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Vài tháng còn lại nếu như gây ấn tượng trong màu áo M.U được xem là “cứu cánh” đối với Gotze.

Sự linh hoạt của “Messi nước Đức” có thể giải quyết bài toán sáng tạo cũng như săn bàn của hàng công Quỷ đỏ. Sự kết hợp giữa Gotze với Anthony Martial cũng rất đáng để chờ đợi.

3. Fernando Llorente (Napoli)

Man Utd đã cố gắng chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha hồi mùa Hè vừa qua khi anh vừa hết hạn hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên Quỷ đỏ bất ngờ chấm dứt thương vụ này vì Solskjaer không muốn giải quyết vấn đề bằng những bản hợp đồng “khẩn cấp”.

Llorente đã có 3 bàn tại Serie A mùa này, nhưng Gattuso chỉ mới cho cựu tiền đạo của Spurs thi đấu 27 phút kể từ khi ông lên nắm quyền. Đây là thời điểm thích hợp để Solskjaer đưa ra quyết định quay trở lại chiêu mộ Llorente bằng bản hợp đồng cho mượn.

4. Luka Jovic (Real Madrid)

5 chân sút Man Utd nên mượn - Bóng Đá

Các chân sút M.U nên hỏi mượn. 

60 triệu euro là số tiền Real Madrid phải bỏ ra để chiêu mộ Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt. Thế nhưng chỉ sau nửa mùa giải, chân sút 22 tuổi gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Tiềm năng của Jovic vẫn rất lớn. Người ta nhìn thấy ở anh đầy đủ yếu tố thuộc mẫu tiền đạo hàng đầu: Sức mạnh, thuận hai chân, khả năng săn bàn đáng gờm cùng "tuyệt chiêu" chơi bóng bổng tuyệt vời. Đó là lý do M.U xem xét mượn cầu thủ này kèm theo một điều khoản mua đứt.

5. Paco Alcacer (Dortmund)

Alcacer từng là chủ công hàng đầu ở Dortmund nhưng chấn thương đang cản bước anh tỏa sáng ở mùa giải năm nay. Khi Haaland đã đến, Dortmund cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. Với những gì đã thể hiện mùa trước (18 bàn sau 26 trận tại Bundesliga), tiền đạo sinh năm 1993 là phương án chất lượng mà M.U nên xem xét.

Endo | 22:39 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục