5 thương vụ tốt nhất của Barca trong 1 thập niên qua

19:00 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 bản hợp đồng thành công của Barcelona trong 10 năm qua.

5. Javier Mascherano, 2011-18

Javier Mascherano gia nhập Barcelona từ Liverpool với mức phí 24 triệu euro. Và cho tới giây phút chia tay đại diện Catalan, tuyển thủ người Argenitna đã trở thành một phần không thể thiếu của CLB. Suốt 7 năm gắn bó, những điều tốt đẹp nhất ngôi sao Nam Mỹ đều cống hiến cho đương kim vô địch La Liga. Hiển nhiên, đây là bản hợp đồng vô cùng thành công của Blaugrana.

4. Neymar, 2013-17

Hiển nhiên, Neymar phải góp mặt trong danh sách này. Tuyển thủ người Brazil đã trở thành 1 trong 3 ngôi sao không thể thay thế trên hàng công Barcelona. Cùng Messi, Suarez, chân sút Nam Mỹ khiến cả châu Âu khiếp sợ bởi phong độ săn bàn vô cùng đáng gờm. Và tiền đạo số 10 cũng đã góp công rất lớn trong chức vô địch Champions League thứ 5 của CLB.

5  - Bóng Đá

Neymar tới này là vẫn không thể thay thế ở Barcelona.

Đến nay, tầm quan trọng của Neymar với Barca là vẫn không thể thay thế. Sau hơn 2 năm chân sút 27 tuổi ra đi, đoàn quân áo sọc đỏ xanh không tìm được bất cứ ai khỏa lấp vị trí của anh. Không những vậy, đại diện Catalan cũng thất thế tại Champions League vì thiếu đồng đội đẳng cấp san sẻ gánh nặng cùng Lionel Messi.

3. Marc-Andre ter Stegen, 2014-nay

Stegen gia nhập Barcelona vào năm 2014 và nay đã trở thành bản hợp đồng vô cùng thành công của CLB. Tuyển thủ người Đức liên tục trình diễn bộ mặt thuyết phục nơi khung gỗ đội nhà. Không những vậy, ngôi sao số 1 còn không ít lần góp công cứu thua cho đoàn quan Catalan. Thậm chí, tới nay, giống Messi, vị trí của anh là không thể thay thế. Vừa qua, Stegen cũng xuất sắc góp mặt trong top 10 thủ thành xuất sắc nhất thế giới 2019 do ESPN bình chọn. 

2. Jordi Alba, 2012-nay

Jordi Alba hè 2012 nổi lên trong màu áo Tây Ban Nha ở Euro và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Ban lãnh đạo Barca. Cập bến Camp Nou chỉ với mức phí 14 triệu euro, hiện tại những gì tuyển thủ số 18 đóng góp cho đại diện Catalan là vô giá. Thậm chí, sau nhiều kỳ chuyển nhượng, Blaugrana cũng không thể tìm được ai thay thế vị trí của ngôi sao 30 tuổi.

1. Luis Suarez, 2014-nay

5  - Bóng Đá

Suarez vẫn là trụ cột của Barca. 

Bản hợp đồng thành công nhất trong 10 năm của Barcelona không lạ khi gọi tên Luis Suarez. Tuyển thủ người Uruguay liên tục là ngôi sao chủ chốt trên hàng công đội nhà. Quan trọng, tiền đạo số 9 còn thi đấu vô cùng ăn ý bên cạnh Lionel Messi. Suốt 5 năm ở Camp Nou, Suarez đóng góp không nhỏ trong thành công của CLB. Và hiện tại, dù vấp phải nhiều tranh cãi, anh vẫn là chân sút chủ chốt của đội nhà. 

Video về Neymar:

Lâm Châu | 15:39 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục