5 thương vụ Liverpool có thể hoàn tất ngay trong tháng 1: Ai đi, Ai đến?

13:28 Thứ ba 15/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang cố gắng hoàn tất các thương vụ mua bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

5. Ben Woodburn

Sau thời gian gây tranh cãi trong màu áo Sheffield United với bản hợp đồng cho mượn, Ben Woodburn trở về Anfield để tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Thế nhưng, với đội hình thượng thừa của Liverpool, ngôi sao 18 tuổi chẳng mảy may có cơ hội ra sân. Hiện tại, HLV Klopp muốn tiếp tục để tuyển thủ xứ Wales đến CLB khác phát triển cũng như làm dày thêm kinh nghiệm chinh chiến.

5 transfers Liverpool could complete in January Transfer Window - Bóng Đá

Liver muốn cho mượn Ben Woodburn.

Theo truyền thông nước Anh, Ban lãnh đạo The Kop đề nghị Ben Woodburn cho Rangers F.C mượn. Lý do được đưa ra vì Steven Gerard, huyền thoại một thời của Anfield đang dẫn dắt CLB và sẽ biết cách để giúp đàn em phát huy hết tài năng.

4. Lazar Markovic

Liverpool đưa Lazar Markovic về CLB vào năm 2014 với giá 20 triệu bảng từ Benfica. Thương vụ này khiến 2 đội bóng mâu thuẫn nảy lửa. Tiếc là, tại Anfield, ngôi sao 24 tuổi không có được màn trình diễn như kỳ vọng và sớm trở thành bản hợp đồng tệ hại của đội nhà.

Hiện tại, Ban lãnh đạo The Kop đã hết kiên nhẫn với Lazar Markovic. "Quỷ đỏ vùng Merseyside" được cho rằng sẽ bàn đứt tuyển thủ người Serbia cho Fiorentina ngay trong phiên chợ Đông.

3. Divock Origi

Trở về sau thời gian được cho mượn ở Wolfsburg, Divock Origi vẫn không thể phô diễn hết tài năng và có được 1 vị trí trong đội hình chính thức. Tới nay, ngôi sao 23 tuổi chỉ mới 2 lần ra sân ở Premier League mùa giải 2017/2018. Sự xuất sắc của Firmino, sự cải thiện từng ngày của Daniel Sturridge, rõ ràng, tuyển thủ người Bỉ không có cơ hội ở Anfield.

5 transfers Liverpool could complete in January Transfer Window - Bóng Đá

The Kop sẽ bán đứt Origi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Ban lãnh đạo The Kop quyết thanh lý Divock Origi. Hiện tại, có rất nhiều CLB để tâm đến tiền đạo số 27 và Liver sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để tốt nhất cho đội nhà.

2. James Forrest

Liverpool không hoạt động quá mạnh ở phiên chợ Đông. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo CLB vẫn muốn chiêu mộ một số cái tên tài năng. Theo truyền thông Anh quốc, The Kop đang nhắm tới James Forrest. Ngôi sao số 49 đang thi đấu ổn định, thăng hoa trong màu áo Celtic ở mùa giải này với 11 bàn thắng.

Phía đại diện Merseyside đã ra giá cho James Forrest là 8 triệu bảng Anh nhưng đội bóng Scotland không có ý định bán. Hiện tại, 2 bên vẫn trong tình trạng thương thảo. Nếu được Liver sẽ đưa tuyển thủ 27 tuổi về ngay tháng 1.

1. Alberto Moreno

5 transfers Liverpool could complete in January Transfer Window - Bóng Đá

Moreno cũng sớm sẽ ra đi.

Kể từ khi Andrew Robertson đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái cho Liverpool, Moreno đã không còn cơ hội được ra sân. Không những vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng vừa mập mờ về khả năng sớm rời Anfield. "Tôi đã ở đây 5 năm, nếu CLB không đề nghị bản hợp đồng mới trong tháng 1 thì tôi có thể tự do đón nhận các lời đề nghị". Và nếu mọi chuyện thuận lợi, Liver sẽ thanh lý ngôi sao 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng này.

Bạch Băng | 13:28 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục