5 thương vụ đình đám MU có thể 'hy vọng' ở phiên chợ đông 2020

09:32 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 thương vụ MU có thể nghĩ tới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

10 - Bóng Đá

Christian Eriksen: Hè 2019, MU nhiều thời điểm bày tỏ khao khát và tranh chấp để đem về chữ ký của Eriksen. Song, Tottenham lại thúc đẩy để bán tiền vệ Đan Mạch cho Real Madrid. Tới nay, ngôi sao số 23 vẫn đang thi đấu trong màu áo Spurs nhưng đôi bên không có ý định tiếp tục kéo dài hợp đồng. Đây là cơ hội để Man United tiếp tục chèo kéo Eriksen về Old Trafford để cải thiện tuyến giữa vào kỳ chuyển nhượng tới. 

10 - Bóng Đá

Ivan Rakitic: Hè 2019, MU cũng nhiều lần muốn chiêu mộ Rakitic về Old Trafford. Thế nhưng, cuối cùng ngôi sao Croatia không hề có ý định gia nhập Manchester United và tiếp tục gắn bó với đại diện Catalan. Hiện tại, cuộc sống của tuyển thủ số 4 trở nên khó khăn khi hàng tiền vệ Barca vô cùng chật chột. Rakitic cũng không còn nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân bởi vấn đề tuổi tác cũng như phong độ sa sút. Theo truyền thông, đương kim vô địch La Liga sẽ để anh ra đi trong thời gian tới và Quỷ đỏ một lần nữa bày tỏ tham vọng sở hữu tiền vệ Croatia. 

10 - Bóng Đá

Kalidou Koulibaly: Koulibaly được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong công tác chuyển nhượng hè 2019. MU đã liên tiếp gửi đề nghị cho Napoli với hy vọng chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. Song, cuối cùng, ngôi sao Senegal quyết định ở lại Napoli. Hiện tại, hàng phòng ngự MU vẫn vô cùng mỏng manh bất chấp sự xuất hiện của Maguire cùng Bissaka. Việc chiêu mộ thêm Koulibaly không phải kế hoạch tồi cho đội nhà. 

10 - Bóng Đá

Philippe Coutinho: Coutinho là cái tên đình đám hàng đầu MU ngỏ ý theo đuổi suốt thời gian hè 2019. Thế nhưng, cuối cùng, ngôi sao người Brazil lại đến Bayern theo bản hợp đồng cho mượn. Vừa qua, theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đã ngỏ ý muốn bán đứt tuyển thủ số 10 cho đại diện Bundesliga. Nếu đối phương từ chối, ông lớn Catalan sẽ để chân sút 27 tuổi trở về Premier League. Rõ ràng, đây là cơ hội không thể tốt hơn với nửa đỏ thành Manchester khi Coutinho là cái tên tài năng và đủ phẩm chất gánh vác đội nhà. 

10 - Bóng Đá

Mario Mandžukić: Thời gian gần đây, Manchester United liên tục được đồn đoán muốn chiêu mộ Mario Mandžukić. Với tình hình hàng công đội nhà hiện tại, Ban lãnh đạo buộc phải đem về một tiền đạo đẳng cấp. Trong khi đó, chân sút Croatia đang sống ngày tháng khó khăn ở Juventus và không được trọng dụng. Kỳ chuyển nhượng tới sẽ là cơ hội để Man United theo đuổi và sở hữu tuyển thủ số 17. 

Video về Philippe Coutinho ở Bayern Munich:

Bạch Băng | 08:28 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục