5 thương vụ có khả năng bùng nổ giai đoạn cuối phiên chợ Đông

19:50 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnSau đây là 5 trường hợp nhiều khả năng xảy ra nhất trên TTCN tháng Giêng này.

1. Bruno Fernandes (Sporting Lisbon đến Man United)

10 transfers that could still happen - Bóng Đá

Fernandes trong màu áo Sporting CP.

Thương vụ theo đuổi Fernandes của nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa đi đến hồi kết. Việc mất đi bộ đôi Scott McTominay và Paul Pogba khiến Ole Gunnar Solskjær lâm vào hoàn cảnh thiếu những tiền vệ trung tâm giàu sức sáng tạo từ giữa sân. 

Rào cản lớn nhất ngăn cản ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Man United nằm ở mức phí chuyển nhượng. Theo cánh báo chí, mức giá của Fernandes được đẩy lên đến 70 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ chỉ chịu chi tối đa 65 triệu bảng.

"Fernandes là mẫu tiền vệ sáng tạo, đồng thời cũng rất tích cực lui về tranh cướp bóng, tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. Đây là thời điểm thích hợp để Fernandes bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới," cựu HLV Swansea và Sheffield Wednesday, Carlos Carvalhal chia sẻ với Sky Sports.

2. Boubakary Soumare (Lille đến Chelsea)

10 transfers that could still happen - Bóng Đá

Soumare được liên kết đến Chelsea.

Tương tự như Fernandes, Soumare cũng được liên kết với Man United. Thế nhưng, dường như Chelsea mới là đội chiếm ưu thế hơn so với nửa đỏ thành Manchester. Thành viên tuyển U21 Pháp được các đồng đội ví von là "Pogba mới" của xứ lục lăng. 

"Tôi không biết chắc tương lai của cậu ấy như thế nào. Không ai nói với tôi tình hình hiện tại ra sao. Cá nhân tôi cũng không biết rõ đâu là bến đỗ cuối cùng của Soumare," chủ tịch câu lạc bộ Lille, Christophe Galtier phát biểu với Sky Sports.

3. Islam Slimani (Leicester City đến Man United)

10 transfers that could still happen - Bóng Đá

Tiền đạo Slimani. 

Bên cạnh chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, Ole cũng cần bổ sung gấp một tiền đạo hàng đầu, nhằm tạo ra sự cạnh tranh cho Marcus Rashford. Lão tướng 31 tuổi người Algeria, Slimani rõ ràng là phương án "chữa cháy" hữu hiệu vào lúc này với đội bóng thành Manchester.

4. Edinson Cavani (PSG đến Atletico Madrid)

10 transfers that could still happen - Bóng Đá

Cavani được đồn đoán rời khỏi PSG ngay tháng Giêng.

Sát thủ người Uruguay lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn thời điểm hiện tại như Man United, Chelsea và Atletico Madrid. 

Ở tuổi 32, sát thủ người Uruguay đang phải cạnh tranh rất khốc liệt cho 1 suất đá chính trên hàng công đội nhà với Neymar, Mauro Icardi và Kylian Mbappe. Các báo cáo đáng tin cậy cho biết, Atletico Madrid đang liên hệ nhằm sở hữu Cavani.

5. Moussa Dembele (Lyon đến Chelsea)

10 transfers that could still happen - Bóng Đá

Dembele trong màu áo Lyon. 

Những kết quả nghèo nàn gần đây cho thấy, Chelsea cần một phương án bổ sung, hỗ trợ lý tưởng cho Tammy Abraham trên hàng công. Olivier Giroud hay Michy Batshuayi rõ ràng không mang đến sức nặng và sự an tâm cần thiết trong bối cảnh Abraham tịt ngòi.

Theo các báo cáo đáng tin cậy từ xứ sương mù, ngôi sao đang khoác áo Lyon, Moussa Dembele trở thành mục tiêu theo đuổi sát sao của đội chủ sân Stamford Bridge. Chân sút 23 tuổi đóng góp 10 bàn thắng sau 18 lần ra sân mùa này.

Đẳng cấp của Edinson Cavani

Anh Nguyễn | 18:52 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục