5 thương vụ cho mượn có thể nổ ra trong tháng Giêng: The Blues thanh lí "hàng tồn"

10:13 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnKì chuyển nhượng mùa Đông là nơi các CLB bổ sung nhân sự để hướng tới thành tích cao ở cuối mùa. Hãy cùng điểm qua 5 thương vụ cho mượn đáng giá có thể xảy ra ở Premier League thời gian tới.

1. Matteo Darmian

5 thương vụ cho mượn có thể nổ ra trong tháng Giêng: The Blues thanh lí

 Darmian đang là người thừa ở Man Utd. 

Từng là một hậu vệ có số má ở đội tuyển Italia tuy nhiên từ khi cập bến sân Old Trafford, Darmian không còn là chính mình. Việc dính chấn thương quá nhiều và không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho khiến hậu vệ này đang tìm cách ra đi. 

Một bản hợp đồng cho mượn là những gì tốt nhất Quỷ đỏ có thể làm vào lúc này với Darmian. Biết đâu, tại một đội bóng nhỏ hơn, nơi áp lực về thành tích không nặng nề bằng Man Utd, Darmian lại lấy lại phong độ đỉnh cao. 

2. Dominic Solanke

Thành công ở World Cup U20 đã đánh bóng tên tuổi của Solanke. Đáng tiếc, anh vẫn không có đất dụng võ từ khi khoác áo Liverpool. Thậm chí, khi Firmino và Mohamed Salah sa sút thấy rõ, hiếm khi người ta thấy Jurgen Klopp tung tiền đạo người Anh vào sân. 

Trong mùa Đông tới, nhiều khả năng Liverpool sẽ còn chi mạnh để đưa về một cầu thủ tấn công. Tất nhiên, Solanke cần tìm một nơi để được chơi bóng nhiều hơn. Đã có những thông tin cho rằng, Rangers đang liên hệ mượn chân sút này. Hi vọng, ở một giải vô địch như Scotland, Solanke sẽ được mài giũa nhiều hơn. 

3. Olivier Giroud

5 thương vụ cho mượn có thể nổ ra trong tháng Giêng: The Blues thanh lí

 Giroud không phù hợp với triết lí của Sarri. 

Dưới thời của Maurizio Sarri, Giroud không được tạo cơ hội ra sân quá nhiều như Alvaro Morata, bất chấp việc đã có 4 kiến tạo ở Premier League. Mới đây, khi trở về tuyển Pháp, cựu chân sút của Arsenal đã có bàn thắng duy nhất để giúp đội nhà vượt qua Uruguay. 

Rõ ràng, đẳng cấp của Giroud là không phải bàn cãi. Đáng tiếc, "Sarri-ball" có vẻ thích hợp hơn với Morata. Một bản hợp đồng cho mượn là điều mà BLĐ Chelsea nghĩ đến vào lúc này để rộng đường đón những tân binh. 

4. Cesc Fabregas

Tương tự Giroud, Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của Sarri. Tiền vệ 31 tuổi này chỉ mới có đúng 48 phút thi đấu ở Premier League. Ở đoạn cuối sự nghiệp, Fabregas cần được chơi bóng nhiều hơn là những danh hiệu. 

Đây là lí do khiến AC Milan đang có những động thái mạnh mẽ để chiêu mộ Fabregas ngay trong mùa Đông. Theo tiết lộ, sẽ có một bản hợp đồng cho mượn được gửi đến London. 

5. Henrikh Mkhitaryan

Unai Emery đã thổi một luồng gió mới vào Arsenal từ khi nhậm chức ở sân Emirates. Dưới trướng của ông, cầu thủ nào thi đấu không tốt sẽ bị loại ra khỏi danh sách thi đấu chính thức, không có ngoại lệ. 

Việc Mkhitaryan chỉ thi đấu hơn 500 phút ở Premier League đã nói lên phong độ mùa này của anh. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ cho mượn tiền vệ này để mở đường gọi về Reiss Nelson đang thăng hoa ở Bundesliga. 

Những pha bóng đẹp của Giroud: 

Ngọa Long | 07:09 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục