5 thủ thành đáng chú ý nhất World Cup 2018: Manuel Neuer bắt chính?

23:45 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnManuel Neuer đã không ra sân ở cấp câu lạc bộ cho Bayern Munich từ tháng 9 năm ngoái do chấn thương, anh chỉ vừa mới trở lại và được ĐT Đức triệu tập.

5. Thibaut Courtois (Bỉ)

Chỉ mới 26 tuổi như Courtois đã là sự lựa chọn số một trong khung thành của đội tuyển Bỉ. Trong nhiều năm trở lại đây anh luôn được xem là thủ thành xuất sắc bậc nhất của châu Âu.

 - Bóng Đá

 

Với chiều cao 1m99, Courtois dễ dàng làm chủ không gian vòng cấm. Sự ổn định trong lối chơi cùng những pha phản xạ xuất thần là điểm mạnh của thủ môn này. Courtois chắc chắn sẽ là điểm tựa đáng tin cậy của đội tuyển Bỉ tại Nga vào Hè này.

4. Alisson Becker (Brazil)

Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, vượt mặt cái tên đình đám của Manchester City là Ederson - thủ thành này đang phải ngồi dự bị. Alisson Becker được đánh giá là một trong 3 thủ thành hay nhất Serie A mùa này.

 - Bóng Đá

 

Alisson Becker cũng có khả năng chơi chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil. Anh sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong chiến dịch chinh phục chức vô địch của đội tuyển bóng đá xứ sở Samba.

3. Manuel Neuer (Đức)

Manuel Neuer đã không ra sân ở cấp câu lạc bộ cho Bayern Munich từ tháng 9 năm ngoái do chấn thương. Tuy nhiên, danh sách sơ bộ của tuyển Đức công bố 2 tuần trước vẫn có tên của Neuer và bản thân anh cũng đang cố gắng chạy đua với thời gian để kịp trở lại trước World Cup.

 - Bóng Đá

 

Phản xạ xuất thần, sẵn sàng lao ra khỏi vòng cấm để cản phá bóng bằng chân, chuyền và xử lý bóng như một tiền vệ… Neuer đã tạo nên thương hiệu của mình và luôn được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong vòng nhiều năm trở lại đây. Dù chỉ mới trở lại sau chấn thương, đẳng cấp của Neuer đủ để HLV Joachim Low tin tưởng trao cho anh suất bắt chính.

2. Wojciech Szczesny (Ba Lan)

Đẳng cấp của anh đã được thể hiện trong màu áo Arsenal. Mặc dù có thời điểm phong độ của thủ thành người Ba Lan không ổn định nhưng khi chuyển đến AS Roma, anh đã tìm lại được chính mình.

 - Bóng Đá

 

Szczesny được kỳ vọng sẽ thay thế "người nhện" Buffon sau khi thủ thành huyền thoại này chia tay Juventus. Mặc dù chỉ là thủ môn dự bị của đội bóng thành Turin nhưng tài năng của Szczesny vẫn được đánh giá rất cao và là chốt chặng đáng tin cậy của đội tuyển Ba Lan.

1. De Gea (Tây Ban Nha)

Tài năng của De Gea là không phải bàn cãi. Anh được xem là vị “thần hộ mệnh” của Man Utd trong khung gỗ khi liên tục tỏa sáng cứu thua cho Quỷ đỏ bằng phản xạ vô cùng nhạy bén.

 - Bóng Đá

 

Tây Ban Nha đưa đến Nga một đội hình đầy chất lượng với nhiều cầu thủ đẳng cấp trải đều trên cả 3 tuyến. Vị trí của De Gea chắc chắn rất quan trọng trong chiến dịch chinh phục chức vô địch của Bò tót.

Endo | 23:17 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục