5 thống kê chứng tỏ sự "bá đạo" của LeBron sau vòng playoffs đầu tiên

14:58 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 5 thống kê chứng tỏ "độ bá đạo" của King LeBron sau chuỗi game toàn thắng trước Indiana Pacers ở vòng playoffs đầu tiên.

Chưa bao giờ thất bại ở vòng playoffs đầu tiên

lebron-1

 

Huyền thoại Michael Jordan từng thất bại 3 lần trong khi Kobe Bryant cũng đã 2 lần nếm mùi bại trận ngay vòng playoffs đầu tiên. LeBron thì khác, suốt 12 mùa giải liên tiếp, siêu sao Cavs chưa bao giờ là kẻ thua cuộc ở vòng playoffs đầu tiên.

Không để thua bất kỳ game nào ở vòng playoffs đầu tiên trong suốt 5 năm qua

lebron-2

 

Chiến thắng trước Pacers hồi hôm Chủ Nhật vừa qua đã là game thắng lợi thứ 21 liên tiếp của LeBron ở vòng đầu tiên của loạt playoffs. Lần cuối cùng siêu sao 32 tuổi này bị đánh bại là trận thua của Miami Heat trước New York Knicks năm 2012.

Cầu thủ sở hữu "sweep" (4-0) nhiều nhất trong lịch sử NBA

lebron-3

 

Kết thúc chuỗi playoffs đầu tiên chỉ sau 4 game trước Pacers là cú "sweep" lần thứ 10 trong sự nghiệp LeBron. Thành tích này giúp cựu sao Miami Heat vượt mặt Tim Duncan (9 lần) để trở thành "ông vua sweep" trong lịch sử NBA.

52-0 (thắng 52 bại 0) ở loạt playoffs khi đội nhà dẫn ít nhất 10 điểm ở hiệp 4

Ở hiệp 4 của game 4, nhà ĐKVĐ NBA dẫn Pacers với khoảng cách 10 điểm song các ngôi sao của CAVs lại không thể giữ vững lợi thế này đến hết trận đấu, họ để Pacers san bằng điểm số rồi vươn lên dẫn trước 2 điểm khi thời gian trận đấu chỉ còn lại 1:31.

lebron-4

 

Đúng lúc này, LeBron tỏa sáng với cú ném 3 điểm chuẩn xác mang đến lợi thế 1 điểm cho Cavs. Dù rất nỗ lực nhưng Pacers vẫn không thể có thêm được điểm số, đành chấp nhận thất bại 102-106 trước LeBron và các đồng đội.

Với LeBron, trận thắng này giúp siêu sao 32 tuổi này nâng thành tích 52-0 ở loạt playoffs khi đội nhà dẫn đối thủ ít nhất 10 điểm ở hiệp 4.

Thi đấu trung bình 43,8 phút/trận trong chuỗi playoffs

lebron-5

 

LeBron ra sân gần như trọn vẹn thời gian thi đấu trong tất cả các trận. Ở độ tuổi 32, việc ngôi sao của CAVs cày ải liên tục mà không có một chút mệt mỏi lại vừa là đầu tàu giúp đội nhà giành thắng lợi thì quả là chuyện đáng kinh ngạc.

Video CAVs chính thức ghi tên vào vòng playoffs tiếp theo sau thắng lợi quyết định ở game 4:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:07 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục