5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình

11:09 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnNhiều cái tên được kì vọng của Albiceleste đã thi đấu dưới sức và khiến đội nhà chỉ có được trận hòa trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

1. Nicolas Otamendi

Ở giải đấu lần này, cựu trung vệ Valencia là cái tên sáng giá nhất nơi hàng thủ của ĐT Argentina. Tuy nhiên khi không được thi đấu bên cạnh những đối tác ăn ý, cầu thủ 31 tuổi đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Trong trận đấu vừa qua, anh đã không ít lần khiến các CĐV "thót tim" với những pha xử lý thiếu an toàn của mình.

Đỉnh điểm chính là pha phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả penalty dành cho Paraguay. Thế nhưng may mắn thay, thủ thành Franco Armani đã sửa sai giúp người đồng đội bằng tình huống cản phá cú sút 11m của Derlis Gonzalez. 

5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình - Bóng Đá

 Otamendi (số 17) được một phen "hú vía" khi suýt khiến đội nhà bại trận.

Đã không có sự kết nối nào giữa ngôi sao của Manchester City và người đá cặp German Pezzella. Nếu hàng phòng ngự tiếp tục phong độ dưới sức này, khả năng Lionel Messi và các đồng đội phải sớm rời giải sẽ rất cao. 

2. Giovani Lo Celso

Giữa hàng loạt tin đồn được các đại gia châu Âu quan tâm, cầu thủ thuộc biên chế Real Betis đã trở thành nhân tố đáng chú ý bậc nhất của ĐT Argentina. Tuy nhiên trong một trận đấu được bố trí đá ở trung tâm hàng tiền vệ, ngôi sao sinh năm 1996 đã không có màn thể hiện đúng như kì vọng. 

5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình - Bóng Đá

 Lo Celso tham gia phòng ngự nhiều hơn là đóng góp cho mặt trận tấn công.

"Tiểu Lionel Messi" chỉ tung ra vỏn vẹn 49 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác 76%. Anh cũng chỉ có 2 pha qua người thành công cùng với đó là 1 cú sút hướng về phía khung thành của Paraguay. Rõ ràng đây là những thông số khó lòng khiến các CĐV có thể chấp nhận.

Sau một mùa giải ấn tượng tại La Liga, Giovani Lo Celso được kì vọng sẽ cùng Albiceleste tỏa sáng tại Copa America 2019. Thế nhưng, tính đến lúc này cựu cầu thủ PSG vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

3. Roberto Pereyra

Sự lựa chọn cho cầu thủ của Watford đá chính đã khiến nhiều người đặt nghi vấn cho HLV Lionel Scaloni. Thực tế trên sân đã cho thấy, có vẻ thuyền trưởng ĐT Argentina đã sai lầm với quyết định của mình. Trong suốt 45 phút có mặt trên sân, cầu thủ 28 tuổi không để lại quá nhiều dấu ấn. Ngay từ đầu hiệp 2, anh đã bị rút ra sân để nhường chỗ cho Sergio Aguero.

5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình - Bóng Đá

 Ngôi sao sinh năm 1991 đã gây thất vọng khi được ban huấn luyện tin tưởng.

Không có bất kì tình huống qua người nào, không có pha tắc bóng nào và cũng không tung ra được bất kì cú sút nào, Roberto Pereyra chính là "thảm họa" của đội tuyển xứ Tango ở trận đấu vừa qua. Thậm chí WhoScored đã chấm anh 5.8 điểm, thấp nhất đội hình của Argentina.

4. Milton Casco

Giống như người đồng nghiệp chơi phía trên, hậu vệ thuộc biên chế River Plate là một trong những nguyên nhân khiến cánh phải của Argentina gần như bị "tê liệt". Thậm chí, Milton Casco gián tiếp khiến Albiceleste phải nhận bàn thua. Anh đã không thể theo sát được Miguel Almiron và để mũi nhọn của Paraguay thoải mái đi bóng trước khi tung ra pha kiến tạo. 

5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình - Bóng Đá

 Số 14 của Argentina có trận đấu vô cùng vất vả. 

Việc phải đối đầu với một cầu thủ nhanh nhạy, giàu kĩ thuật và tốc độ đã khiến ngôi sao sinh năm 1988 gặp rất nhiều khó khăn. Dĩ nhiên với sức ép từ phía Miguel Almiron, Casco cũng không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của đội nhà.

5. Lautaro Martinez

Không Gonzalo Higuain, không Mauro Icardi, HLV Lionel Scaloni đã quyết định cho gọi tiền đạo đang đầu quân cho Inter Milan. Ở Copa America 2019 này, anh được xem là "cánh chim lạ" trên hàng công của Argentina. Thế nhưng, màn trình diễn trước Paraguay của Lautaro Martinez đã khiến nhiều người phải thất vọng.

5 'thảm họa' của Argentina trận Paraguay: 'Tiểu Messi' tàng hình - Bóng Đá

 Cơ hội cho tiền đạo sinh năm 1997 ở giải đấu năm nay không còn nhiều.

Trước một hàng phòng ngự cao to và đầy sức mạnh của đối thủ, sao mai 21 tuổi không thể hiện được quá nhiều điều. Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút, và 1 trong số đó đã bị cản phá. Thậm chí, Lautaro Martinez thường xuyên phải nhận bóng trong tư thế quay lưng về phía khung thành của Paraguay.

Giang Nam | 09:40 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục