5 tam tấu săn bàn xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Premier League có 2 cái tên, Ai số 1?

18:00 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây 5 bộ 3 tiền đạo đáng gờm nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

5. Borussia Dortmund (Jadon Sancho, Paco Alcacer và Marco Reus)

Dortmund hiện nằm trong top 10 CLB ghi nhiều bàn nhất châu Âu mùa giải 2018/2019. Đội chủ sân Westfalenstadion hiện tại bỏ túi 45 bàn thắng ở đấu trường Bundesliga. Và thành tích này có công rất lớn đến bộ ba chân sút Jadon Sancho, Paco Alcacer và Marco Reus.

Europe's 5 best attacking trios this season - Bóng Đá

Dortmund đang có phong độ xuất sắc.

Alcacer từ người thừa của Barcelona hiện trở thành trụ cột chủ chốt trên hàng công. Ngôi sao Tây Ban Nha liên tục nằm trong top 10 "Chiếc giày vàng châu Âu". Trong khi đó, sự trở lại xuất sắc của Reus khiến Dortmund vô cùng đáng gờm và sớm vượt mặt Bayern trong cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, Sancho cũng để lại ấn tượng với sự hiệu quả, sức ảnh hưởng lên đội bóng có biệt danh Die Schwarzgelben (Vàng-Đen).

4. Manchester City (Leroy Sane, Sergio Aguero và Raheem Sterling)

Manchester City chính là thế lực đáng gờm tại đấu trường khắc nghiệt bậc nhất nước Anh, Premier League. Đội chủ sân Etihad chứng minh điều đó bằng phong độ hủy diệt và hàng công vô cùng lợi hại. Hiện tại, đoàn quân áo xanh hiện đứng vị trí thứ nhất trong top 10 CLB ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa giải 2018/2019.

Tới nay, sau 23 vòng đấu, nửa xanh thành Manchester bỏ túi 62 bàn thắng và một nửa thành tích đó đến từ sự xuất sắc của Leroy Sane, Sergio Aguero và Raheem Sterling. Sane luôn thể hiện được kỹ thuật thượng thừa, khả năng xử lý tốt bất chấp những ồn ào xung quanh tuyển Đức. Trong khi đó, Aguero ngày càng cho thấy tầm quan trọng và chìa khóa nơi hàng công đội nhà. Về Sterling, những thay đổi, cải thiện trong tư duy chiến thuật đã giúp anh ngày một hiệu quả, đáng gờm.

3. Liverpool (Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah)

Mùa giải 2018/2019, Klopp chủ trương xây dựng Liverpool vững mạnh trên cả 3 tuyến. Điều này được thể hiện qua từng trận đấu khi hàng phòng ngự thi đấu xuất sắc, vững vàng, tuyến giữa ổn định, tròn vai và hàng công hiệu quả tuyệt vời.

5 tam tấu săn bàn xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Premier League có 2 cái tên, Ai số 1? - Bóng Đá

Bộ 3 Liverpool luôn xuất sắc.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang chễm chệ ở vị trí dẫn đầu Premier League và cũng nằm trong top những CLB ghi bàn nhiều nhất ở châu Âu. Một lần nữa, thành tích này gọi tên 3 cái tên Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Tam tấu đã bỏ túi 40 bàn tại giải quốc nội và tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng gờm trên đường đua vô địch.

2. FC Barcelona (Ousmane Dembele, Luis Suarez và Lionel Messi)

Ousmane Dembele, Luis Suarez và Lionel Messi không thể nằm ngoài những bộ 3 sát thủ khiến làng túc cầu khiếp sợ. Tam tấu mới của Barcelona hiện sở hữu 49 bàn thắng ở đấu trường La Liga. Messi vẫn đóng vai trò quan trọng nhất trên hàng công đại diện Catalan. Song sự trở lại kịp thời từ Suarez giúp Leo san sẻ được gánh nặng. Trong khi đó, Dembele ngày một trưởng thành và hứa hẹn sẽ là tương lai tươi sáng ở Camp Nou.

1. Paris Saint-Germain (Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe)

Europe's 5 best attacking trios this season - Bóng Đá

Bộ 3 PSG bá đạo.

Bộ 3 Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe hiện chính là nỗi khiếp sợ của châu Âu. Tam tấu đã bỏ túi 54 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tại Ligue 1. Kylian Mbappe một lần nữa chứng tỏ được tầm vóc thế giới khi liên tục lập công cho PSG. Trong khi đó, Cavani ở tuổi 32 vẫn cho thấy sự hiệu quả, khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. Còn Neymar, tuyển thủ Brazil vẫn vô cùng xuất sắc và là trụ cột chủ chốt của nhà vô địch nước Pháp.

Bạch Băng | 13:35 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục