5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018

00:15 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnSáng ngày mai 21/7, Dortmund sẽ có trận giao hữu với Man City tại ICC. Hãy cùng chờ xem những tài năng trẻ của đội bóng nước Đức sẽ trình diễn như thế nào.

Christian Pulisic - 19 tuổi

Pulisic đã quá nổi tiếng trong những năm qua, anh chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 4 cùng đội một Dortmund và thật ngạc nhiên, tiền vệ người Mỹ vẫn đang ở độ tuổi 19.

5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018 - Bóng Đá

 Pulisic sẽ có cơ hội thi đấu trước khán giả nhà.

Tại ICC tới đây, Pulisic sẽ được trở về thi đấu tại quê nhà Hoa Kỳ. Dưới sự cỗ vũ của các khán giả cùng việc dồi dào thể lực sau gần 2 tháng nghỉ ngơi, Pulisic hứa hẹn sẽ bùng nổ để gây ấn tượng cho tân HLV Lucien Favre.

Sergio Gomez - 17 tuổi

Gia nhập Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Gomez vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện. Anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 7 phút tại Bundesliga mùa giải vừa qua.

5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc ra mắt Dortmund tại Bundesliga vào Tháng Tư vừa qua của Sergio Gomez.

ICC Cup tới đây chính là thời điểm để Gomez gây ấn tượng với CĐV Dortmund. Tiền vệ trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia là một trong những niềm hy vọng to lớn của đội bóng vàng đen. Anh tỏa sáng rực rỡ trong đội hình U17 Tây Ban Nha, đưa đội nhà đến ngôi vô địch châu Âu và á quân thế giới.

Alexander Isak - 18 tuổi

Tiền đạo Thụy Điển đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong chuyến giao hữu Hè năm ngoái. Dù vậy, cái bóng quá lớn của Aubameyang đã hạn chế khả năng ra sân của Isak. Ở giải đoạn lượt về, trong bối cảnh Dortmund cần điểm để lọt vào top 4, HLV Peter Stoger không dám mạo hiểm đặt niềm tin vào chàng tiền đạo 18 tuổi.

5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018 - Bóng Đá

 

ICC tới đây tiếp tục là một cơ hội để Isak gây ấn tượng nhằm tìm được chỗ đứng trong đội hình. Anh có đầy đủ những tố chất của một tiền đạo hàng đầu như khả năng săn bàn, không chiến, tranh chấp. Isak chỉ cần thêm kinh nghiệm và sự tự tin để bước lên tầm cao mới.

Jadon Sancho - 18 tuổi

Quyết định chia tay Man City, gia nhập Dortmund để khẳng định bản thân, Sancho cho thấy quyết tâm to lớn trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Sau một mùa giải ở nước Đức, Sancho chứng minh anh đã quyết định đúng đắn.

5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018 - Bóng Đá

 Sancho đang từng bước đi theo con đường thành công của Ousmane Dembele và Christian Pulisic.

Tổng cộng tiền vệ trẻ sinh năm 2000 đã ra sân 12 lần tại Bundesliga, ghi 1 bàn và có 4 đường kiến tạo, thành tích khá ổn. Mùa giải 2018/19 hứa hẹn là thời điểm Sancho đột phá hơn nữa trong màu áo Dortmund. ICC tới đây chính là bàn đạp cho tiền vệ người Anh.

Dan-Axel Zagadou - 19 tuổi

Gia nhập Dortmund với mùa Hè 2017, Dan-Axel Zagadou ngay lập tức được trao cơ hội. Trong bối cảnh thủ quân Marcel Schmelzer chấn thương, Zagadou đã đảm nhiệm hành lang trái CLB trong nửa đầu giai đoạn lượt đi và thể hiện khá tốt.

5 tài năng U20 đáng xem của Dortmund tại ICC 2018 - Bóng Đá

 Zagadou đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga trong trận đấu với Hannover (10/2017).

Tiếc rằng, sau khi Schmelzer trở lại, hậu vệ trẻ người Pháp không có nhiều cơ hội ra sân. ICC 2018 chính là thời cơ thích hợp để Zagadou khẳng định lại bản thân, đặc biệt là ở vị trí trung vệ sở trường. Với chiều cao 1m96, Zagadou sẽ có ích rất nhiều trong khu vực vòng cấm thay vì bên cánh trái.

Thành Đạt | 00:00 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục