5 tài năng trẻ hiếm có chờ Man Utd "khai quật" ở giải U21 EURO

15:14 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnEURO U21 sắp tới là cơ hội lý tưởng để Manchester United tìm được các nhân tố trẻ trung đầy tài năng.

Có vẻ như, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn xây dựng Manchester United dựa trên các tài năng trẻ. Bằng chứng là nửa đỏ thành Manchester vừa ký hợp đồng chính thức với Daniel James, tiền vệ 22 tuổi người xứ Wales. 

Ngoài ra, vào thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy còn rất muốn đem bộ đôi người Anh Aaron Wan-Bissaka và James Maddison về Old Trafford. Đó đều là những cái tên trẻ và có tiềm năng chơi bóng vô cùng lớn. Và nếu quả thực, Solsa thích chiêu mộ những "viên ngọc thô" hơn là các cầu thủ có danh tiếng thì giải U21 EURO sắp tới sẽ trở thành thời điểm thích hợp để ông tìm kiếm những tài năng triển vọng.

1. Jonathan Tah (Đức)

5 tài năng trẻ hiếm có chờ Man Utd

 Tah là một trong các tài năng Man Utd có thể quan tâm.

Hiện tại, Tah mới 23 tuổi và từ lâu đã khẳng định vị trí trong đội hình Bayer Leverkusen khi ra sân 119 lần tại Bundesliga. Thậm chí ở đợt triệu tập ĐTQG vừa rồi, trung vệ thuộc biên chế Leverkusen còn được HLV Joachim Low tin tưởng. Vì thế nên gần như ở giải đấu U21 EURO sắp tới, tài năng 23 tuổi sẽ trở thành 1 trong những cái tên được nhiều đội bóng dò thám.

2. Dayot Upamecano (Pháp)

Được biết đến trong màu áo Leipzig vào năm 2017, Upamecano càng thi đấu càng thể hiện sự xuất sắc của mình. Mùa giải vừa rồi, trung vệ người Pháp ra sân 37 trận trên mọi đấu trường. 

Để nói về tài năng 20 tuổi, đồng đội Yussuf Poulsen ở Leipzig từng ca ngợi: "Cậu ta là trung vệ hàng đầu, rất nhanh, không chiến tốt và khó để vượt qua được."

3. Mahmoud Dahoud (Đức)

5 tài năng trẻ hiếm có chờ Man Utd

 Dahoud được đánh giá là 1 trong những tiền vệ triển vọng của nước Đức.

Dahoud là một trong những tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá Đức vào thời điểm hiện tại. Bất chấp không thể hòa nhập tại môi trường Signal Iduna Park nhưng tài năng của anh vẫn không thể bị xem nhẹ. Giải đấu sắp tới chính là cơ hội tốt để cựu cầu thủ Gladbach chứng tỏ bản thân với toàn châu Âu. 

4. Nicolo Zaniolo (Ý)

"Tiểu Totti" là biệt danh mà NHM AS Roma dành tặng cho Zaniolo và điều đó cũng đủ để nói lên tài năng của anh. Cập bến Roma từ Inter Milan, tiền vệ người Ý đã ghi 6 bàn thắng trong 36 trận.  Màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo câu lạc bộ hứa hẹn sẽ giúp tài năng 20 tuổi trở thành nhân tố chủ chốt tại U21 Ý trong giải đấu tới.

5. Houssem Aouar (Pháp)

5 tài năng trẻ hiếm có chờ Man Utd

 Aouar có tiềm năng to lớn.

Vài mùa giải gần đây, Lyon luôn là nơi sản sinh ra những tài năng chất lượng và Aouar thuộc 1 trong số đó. Cùng với Tanguy Ndombele, tiền vệ sinh năm 1998 của Lyon từng khiến Manchester City phải để mắt đến khi 2 đội gặp nhau tại Champions League.

Mới 21 tuổi và sở hữu tiềm năng cực lớn, nếu Manchester United muốn chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm chất lượng, họ cần quan sát thật kỹ Aouar.

Lữ Phong | 14:45 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục