5 tài năng lớn đang chờ Premier League 'giải cứu'

06:41 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnHọ là 5 cầu thủ tài năng, nhưng bị thất sủng ở CLB của mình và đang cần một bến đỗ mới, có thể là ở Ngoại hạng Anh.

Ousmane Dembele (Barcelona)

Dembele đến Camp Nou như một sự thay thế cho Neymar vào mùa hè năm 2017 - nhưng anh vẫn chưa chứng minh được khả năng và giá trị của mình. Cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương trong suốt sự nghiệp ở Barcelona, nhưng cũng không có được phong độ ổn định, ngay cả khi hoàn toàn khỏe mạnh. Dembele cũng không phải là cầu thủ có tính kỉ luật cao.

6 tài năng lớn đang chờ Premier League 'giải cứu' - Bóng Đá

 Dembele nên rời khỏi Barcelona.

Chỉ với 715 phút thi đấu trong tất cả các mặt trận kể từ tháng Hai - tương đương với chưa đầy 9 trận - có lẽ cầu thủ chạy cánh tài năng vẫn chỉ mới 22 tuổi này cần phải có sự thay đổi, dù có là cho mượn đi nữa. Sự xuất hiện có thể của Antoine Griezmann càng khiến tương lai của Dembele trở nên bấp bênh.

CLB phù hợp: Chelsea, nếu họ không phải chịu lệnh cấm chuyển nhượng mùa hè này.

Keylor Navas (Real Madrid)

Sau khi giúp Real Madrid giành ba chức vô địch Champions League liên tiếp, Navas đã bị rớt xuống băng ghế dự bị khi Kền kền trắng ký hợp đồng với Thibaut Courtois vào mùa hè mới, theo kế hoạch của chủ tịch Florentino Perez.

Zinedine Zidane đã trở lại và nhanh chóng khôi phục Navas về vị trí chính thức. Nhưng rồi, Navas vẫn phải dự bị cho Courtois, ngay cả khi anh vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

CLB phù hợp: Manchester United, nếu họ đang tìm kiếm một sự thay thế David de Gea.

Javi Martinez (Bayern Munich)

Martinez bị bỏ rơi ở mùa giải trước bởi người quản lý Jupp Heynckes. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có số phút thi đấu hạn chế dưới thời HLV Niko Kovac hiện tại.

6 tài năng lớn đang chờ Premier League 'giải cứu' - Bóng Đá

 Martinez cần bến đỗ mới.

Cựu ngôi sao Athletic Bilbao không thể cạnh tranh suất đá chính với Joshua Kimmich, Thiago Alcantara và Leon Goretzka. Anh bắt đầu mùa giải trên băng ghế dự bị 7 trong số 15 trận đấu đầu tiên của Bayern. Tổng cộng, Martinez chỉ góp mặt ở đội hình xuất phát Hùm xám có 16 trận đấu trong mùa giải 2018/19.

CLB phù hợp: Tottenham cần có một cầu thủ kinh nghiệm, tài năng thay thế Toby Alderweireld; Manchester United cũng cần Martinez - người có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm.

Samuel Umtiti (Barcelona)

Sau vinh quang World Cup mùa Hè năm ngoái, Umtiti đã trải qua một mùa giải đáng quên. Phong độ tệ hại và chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến anh không được lòng HLV Ernesto Valverde, và trung vệ này mới chỉ bắt đầu 13 trận đấu cho Blaugrana mùa này.

Mùa tới, cơ hội ra sân của Umtiti lại càng ít đi, khi Clement Lenglet được tin tưởng bên cạnh Gerard Pique. Đó là chưa kể Barcelona đã ở rất gần đội trưởng Ajax Matthijs de Ligt.

CLB phù hợp: Arsenal có thể không đủ khả năng chiêu mộ Umtini, nhưng Manchester United và Manchester City là bến đỗ lí tưởng cho trung vệ 25 tuổi này.

Douglas Costa (Juventus)

Tài năng của Douglas Costa là không phải bàn cãi. Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng tạo đột biến tuyệt vời ở khu vực hành lang. Tuy nhiên, Costa lại đang trải qua những ngày tháng tồi tệ ở Juventus. Ở trên sân lẫn ngoài sân, anh đều tạo ấn tượng xấu.  Lúc này, Juventus đã sẵn sàng để Costa ra đi. Theo tin độc quyền từ Calciomercato, số tiền Juve muốn nhận được từ thương vụ này là 50 triệu euro.

CLB phù hợp: Quỷ đỏ của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thiếu một cầu thủ chạy cánh thực thụ, có khả năng tạt cánh, tạo đột biến tốt và Costa là phương án không thể tuyệt vời hơn.

Tài năng đặc biệt của Costa:

Minh Tuấn | 05:18 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục