5 sự vắng mặt đáng tiếc ở Olympic Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

12:18 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnHôm nay (19/07), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 30 cầu thủ tập trung để chuẩn bị cho giải Tứ hùng và ASIAD 2018, đây đều là các gương mặt xuất sắc của bóng đá Việt Nam hiện tại, nhưng đâu đó vẫn còn những sự vắng mặt đáng tiếc.

1. Hồ Tấn Tài (B. Bình Dương)

Về Bình Dương từ đầu mùa giải 2018, Hồ Tấn Tài đã chứng tỏ được khả năng  của mình trong đội hình chính đội bóng đất Thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ từng khoác áo U20 Việt Nam này chưa vắng bất cứ trận này.

Điểm mạnh của Tấn Tài là thể hình và khả năng lên công về thủ rất tốt. Ngoài ra, anh có thể thi đấu ở bất cứ ở vị trí nào ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên hiện tại Olympic Việt Nam có nhiều hậu vệ đã chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo nên cơ hội chưa đến với cầu thủ người Bình Định này.

5 sự vắng mặt đáng tiếc ở Olympic Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài từng là chốt chặn tin tưởng của U20 Việt Nam.

2. Quế Ngọc Hải (SLNA)

Nếu phải tìm ra một trung vệ nội đang có phong độ rất tốt ở V-League thì chúng ta không thể không nhắc đến Quế Ngọc Hải, cầu thủ đang là chỗ dựa vững chắc trong chiến tích thăng hoa cùng đội bóng xứ Nghệ ở thời gian gần đây.

Tài năng và bản lĩnh của Ngọc Hải là không cần bàn cãi, nhưng có lẽ HLV Park Hang-seo muốn sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi chia đều ở các tuyến nên cơ hội đã không đến với đội trưởng SLNA.

5 sự vắng mặt đáng tiếc ở Olympic Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Cơ hội dự ASIAD 2018 đã thoát khỏi tầm với của Quế Ngọc Hải.

3. Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng)

Cũng từng là một trong những nhân tố góp mặt trong chiến tích giành ngôi vị á quân của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, nhưng Bùi Tiến Dụng đã không được ông thầy người Hàn Quốc triệu tập đợt này.

Có thể sự xuất hiện của Triệu Việt Hưng đã khiến Tiến Dụng mất suất, nhưng suy cho cùng đó cũng là sự lựa chọn hợp lý bởi cầu thủ HAGL đang có phong độ rất tốt trong màu áo đội bóng phố Núi.

4. Hoàng Văn Khánh (SLNA)

Cùng với Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh đang là bộ đôi trung vệ vững chắc của SLNA. Mùa này, cựu tuyển thủ U22 Việt Nam đã ra sân gần như tất cả các trận đấu của đội bóng xứ Nghệ và là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành Vũ Hải.

Nhưng việc Duy Mạnh, Tiến Dũng hay Đình Trọng đã chơi cực hay tại VCK U23 châu Á đã khiến Văn Khánh không được chú ý trong đợt tập trung lần này.

5. Đinh Thanh Trung (Quảng Nam FC)

Ở V-League 2018, tiền vệ Đinh Thanh Trung vẫn đang giữ được phong độ tốt khi đã có được 6 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Sở hữu chân trái khéo léo và những pha sút phạt rất khó lường nên khả năng tạo ra đột biến rất cao.

Nhưng có lẽ HLV Park Hang-seo ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ có kỹ thuật, tốc độ tốt như Văn Toàn, Minh Vương hay Quang Hải đã khiến Thanh Trung không được tạo cơ hội lần này.

Viết Định | 11:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục