5 số 9 "ảo" xuất sắc nhất thế giới hiện nay

16:05 Thứ sáu 18/09/2020

Số 9 "ảo" là những tiền đạo chơi lùi sâu, khai thác khoảng trống giữa hàng hậu vệ và hàng tiền vệ đối phương, đồng thời liên kết với các vệ tinh xung quanh.

 - Bóng Đá

 5. Nabil Fekir - Dù chỉ khoác áo những CLB tầm trung như Lyon hay Real Betis, Fekir vẫn cho thấy những phẩm chất ưu việt của mình.

 - Bóng Đá

 Ở mùa giải đầu tiên tại La Liga (2019/20), ngôi sao người Pháp đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

4. Paulo Dybala - Trước khi Cristiano Ronaldo đến, Dybala là người lĩnh xướng hàng công của Bà đầm già. Ngôi sao người Argentina được biết đến với nhãn quan, kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén. 

 - Bóng Đá

 Với đẳng cấp vốn có, Dybala vẫn biết cách để bản thân không bị lu mờ bên cạnh Ronaldo. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa trước. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo 26 tuổi đóng góp 17 bàn thắng và 14 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

3. Lionel Messi - Định nghĩa về số 9 "ảo" được biết đến rộng rãi khi Pep Guardiola sử dụng Lionel Messi ở vị trí này. 

 - Bóng Đá

Chủ nhân của 7 danh hiệu Vua phá lưới La Liga chắc chắn là số 9 "ảo" hoàn hảo nhất mọi thời đại. HLV Ronald Koeman đang có ý định đưa Messi trở lại vị trí này ở mùa giải tới. 

 - Bóng Đá

2. Thomas Muller - "Kẻ cắp không gian" là biệt danh mà giới chuyên gia đặt cho Muller. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Đức luôn biết cách chọn cho mình khoảng trống tốt nhất để uy hiếp khung thành đối thủ. Với 14 bàn thắng và 26 đường kiến tạo ở mùa giải trước, cầu thủ 31 tuổi góp công lớn giúp Bayern đoạt cú ăn 3.

 - Bóng Đá

1. Roberto Firmino - Tiền đạo người Brazil bị chỉ trích nặng nề vì không nổ súng thường xuyên như 2 người đồng đội Mane và Salah. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Firmino luôn "đóng đinh" trong đội hình ra sân dưới thời Jurgen Klopp. Với tầm hoạt động rộng, nhãn quan tốt, không ngần ngại lùi sâu phòng ngự... những đóng góp âm thầm của cầu thủ 28 tuổi không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. 

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 15:07 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục