5 siêu sao chia tay NHA sau chung kết cúp châu Âu: Real đón 2 bom tấn

14:23 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnHai trận chung kết cúp châu Âu mùa này là cuộc nội chiến giữa 4 ông lớn của Premier League.

Mùa giải sắp sửa khép lại, hai trận tranh chức vô địch Europa League và Champions League chính là những gì người hâm mộ chờ đợi nhất. Sự quan tâm không chỉ dành cho đội bóng bước lên bục vinh quang, mà cái tên nào sẽ chia tay CLB sau khi trận chung kết khép lại.

5. Aaron Ramsey

eriksen, hazard chia tay NHA sau chung kết cúp châu âu - Bóng Đá

 Ramsey chia tay Arsenal sau trận chung kết Europa League.

Aaron Ramsey đã chính thức chia tay sân Emirates, nơi anh đã có 11 năm gắn bó. Cầu thủ người Xứ Wales gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, và trận chung kết Europa League sắp tới là trận đấu cuối cùng của anh cho Pháo thủ. Chắc chắn Ramsey sẽ chiến đấu hết mình cho chức vô địch để có được cái kết viên mãn cùng đội chủ sân Emirates.

4. Eden Hazard

Mặc dù siêu sao người Bỉ cho biết anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau trận chung kết Europa League, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định Hazard đã đạt thỏa thuận chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức giá 100 triệu euro. Tại Bernabeu, tiền đạo 28 tuổi sẽ mang chiếc áo số 7 huyền thoại của Los Blancos.

Hazard nổi bật bởi những pha đi bóng kĩ thuật, khả năng rê dắt bóng thiên phú cùng thành tích săn bàn thắng đầy ấn tượng. Anh được xem là người mang lại ‘sức sống mới’ cho Kền kền trắng ở mùa tới.

3. Toby Alderweireld

Trung vệ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau và anh chưa có ý định gia hạn với Gà trống. Alderweireld từ lâu là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi. Mới đây Man City cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này để thay thế vị trí mà Vincent Kompany để lại. Mức giá của Toby rơi vào khoảng 25 triệu bảng, quá rẻ cho một hậu vệ đã khẳng định đẳng cấp ở NHA.

eriksen, hazard chia tay NHA sau chung kết cúp châu âu - Bóng Đá

 Toby nằm trong tầm ngắm của 2 đội bóng thành Manchester.

2. Alexandre Lacazette

Phong độ ấn tượng của chân sút người Pháp là lý do anh lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn La Liga – Barcelona và Atletico Madrid. Nếu như Gã khổng lồ xứ Catalunya xem Lacazette là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez thì HLV Diego Simeone cần một tiền đạo đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà Antoine Griezmann để lại.

1. Christian Eriksen

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Jaime Astrain của kênh truyền hình El Chiringuito, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Eriksen với mức giá 73 triệu bảng. Thông tin này sẽ được công bố chính thức sau khi trận chung kết Champions League kết thúc. Theo đó tiền vệ người Đan Mạch sẽ khoác áo Los Blancos trong 5 mùa giải.

Endo | 13:54 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục