5 sát thủ lợi hại ở Champions League: C-M-N song hành Ronaldo

11:08 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong số 5 chân sút ghi bàn nhiều nhất ở UEFA Champions League trong năm 2017 có bất ngờ nho nhỏ khi không có sự xuất hiện của thiên tài Lionel Messi.

Cho đến thời điểm này của UEFA Champions League, những chân sút có thành tốt nhất ở giải đấu đều không xa lạ với người hâm mộ. Đó là Cristiano Ronaldo (15 bàn) Kylian Mbappé (8) Edinson Cavani (6) Harry Kane (5) và Neymar (5).

5 sát thủ lợi hại ở Champions League: C-M-N song hành Ronaldo - Bóng Đá

Champions League vẫn là đấu trường mà CR7 có duyên và phát huy được khả năng của mình.

Vô đối trong danh sách trên, hiển nhiên là Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha rõ ràng là cầu thủ lớn nhất ghi dấu ấn trong chức vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp, kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Real Madrid.

Rất nhiều bàn thắng quan trọng đã được ghi, và lúc này, Ronaldo đã có 15 bàn thắng ở Champions League trong năm 2017. Sang Champions League mùa giải mới 2017/18, Ronaldo tiếp tục nổ súng với 5 bàn thắng trong các trận APOEL Nicosia, Dortmund - mỗi trận hai bàn và dĩ nhiên, là giải nguy cho Real Madrid trong trận đấu với Tottenham Hotspur giữa tuần này (hòa 1-1 trong bối cảnh Spurs dẫn trước).

Dù chơi không tốt tại La Liga, nhưng rõ ràng, Champions League vẫn là đấu trường mà CR7 có duyên và phát huy được khả năng của mình.

Xếp thứ hai là Kylian Mbappé với 8 bàn. Một thành tích đáng kinh ngạc với một chân sút tuổi teen. Anh cũng trở thành cầu thủ 18 tuổi (tuổi teen) ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League, vượt những huyền thoại như Patrick Kluivert hay Raul,... Sang PSG, sau trận hủy diệt Anderlecht, Mbappe tiếp tục cho thấy sự thăng tiến của mình.

5 sát thủ lợi hại ở Champions League: C-M-N song hành Ronaldo - Bóng Đá

PSG đang có bộ ba tấn công nguy hiểm nhất châu Âu.

Mbappe mới chỉ có 2 bàn tại Champions League mùa này (kèm 2 kiến tạo), nhưng đã nâng thành tích trong năm 2017 lên con số 8. Cùng với Edinson Cavani (6 bàn) và Neymar (5 bàn), PSG đang có bộ ba tấn công nguy hiểm nhất châu Âu.

Với bàn thắng đêm qua, Edinson Cavani không chỉ có 6 bàn ở Champions League trong năm 2017, mà còn trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử giải đấu ghi bàn ở 7 trận liên tiếp tại Champions League. Bị chê là chân gỗ ở nhiều thời điểm, nhưng rõ ràng Cavani đang được hưởng lợi lớn từ sự có mặt của Neymar và Mbappe.

Với Neymar, anh đã có 5 bàn. Ngôi sao người Brazil hôm qua không gặp may khi chỉ có 1 bàn vào lưới Anderlecht, nhưng đã gây ảnh hưởng lớn lên lối chơi của PSG. 3 bàn ở Champions League mùa này và  kiến tạo là đủ để nói lên tầm quan trọng của cầu thủ Brazil.

5 sát thủ lợi hại ở Champions League: C-M-N song hành Ronaldo - Bóng Đá

Harry Kane đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League với 5 bàn thắng

Cuối cùng, là Harry Kane. Niềm tự hào của người Anh. Anh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League với 5 bàn thắng (cùng Cristiano Ronaldo) mùa này. Hat trick vào lưới APOEL Nicosia và cú đúp với Dortmund là đủ để cho thấy sự thăng tiến của ngôi sao Tottenham.

Tổng hợp các bàn thắng của loạt trận Champions League vừa qua:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 10:13 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục