5 sao mai được kỳ vọng ở ICC 2019

19:04 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnHôm qua 17/7, giải giao hữu lớn nhất mùa hè ICC đã chính thức khởi tranh. Với các CLB, đây là nơi giúp họ có những thử nghiệm nhân sự, đội hình trước mùa giải mới. Và đó cũng chính là cơ hội để những sao mai ở các CLB bước vào mùa giải mới với vị thế khác nếu họ thể hiện tốt ở ICC 2019. Dưới đây là 5 cầu thủ trẻ được kỳ vọng như thế ở ICC năm nay.

Rodrygo Goes (Real Madrid)

Rodrygo năm nay mới chỉ 18 tuổi, nhưng anh đang được mệnh danh là “Neymar mới” với những phẩm chất kỹ thuật rất tốt của mình. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi 9 bàn sau 29 lần ra sân cho Santos.

 - Bóng Đá

Rodrygo Goes trong ngày ra mắt Real.

Tuy rằng sự cạnh tranh cho vị trí tiền đạo ở đội bóng Hoàng Gia là rất khốc liệt, nhưng nếu Rodrygo thể hiện tốt ở ICC 2019 thì anh hoàn toàn có cơ hội nếu HLV Zinedine Zidane muốn tìm kiếm một sức bật mới cho hàng công Real Madrid mùa tới.

Tahith Chong (Man United)

Đây là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng nhất ở MU. Ở mùa giải trước, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi đã có vài lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho thử sức, thậm chí anh còn được sử dụng ở Champions League (10 phút cuối trong chiến thắng trước PSG trên sân khách).

 - Bóng Đá

Tahith Chong.

Tài năng của Tahith Chong đã được nhìn thấy, và nếu anh chơi tốt ở ICC 2019 thì đó có thể sẽ là sân khấu để anh bước ra.

Moise Kean (Juventus)

Trên thực tế, tiền đạo 19 tuổi đã ít nhiều thể hiện được mình ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở Juventus đang có nhiều sự cạnh tranh cho vị trí tiền đạo, chưa kể có thông tin cho rằng Juventus đang muốn đẩy tài năng trẻ của mình đi để mang về thêm một chân sút nữa, như Mauro Icardi.

 - Bóng Đá

Moise Kean.

Vì thế, Moise Kean đang rất khát khao chứng tỏ mình ở ICC năm nay. Vì nếu anh có những màn trình diễn ấn tượng, khi ấy BLĐ “Bà đầm già” chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại và có thể tiếp tục trao cơ hội cho Kean.

Alphonso Davies (Bayern Munich)

Cả hai lão tướng Arjen Robben và Franck Ribery đều đã chia tay Bayern, và để lại một khoảng trống rất lớn ở đôi cánh của Hùm Xám. Bây giờ, cơ hội đang mở ra cho tất cả các cầu thủ khác mà Bayern đang có chỉ cần họ có những màn trình diễn tích cực.

 - Bóng Đá

Alphonso Davies trong màu áo Bayern Munich.

Với Alphonso Davies, chắc chắn anh cũng muốn nắm lấy cơ hội ấy. Vì thế, những gì cầu thủ trẻ 18 tuổi của Bayern thế hiện ở ICC năm nay sẽ rất quan trọng với anh.

Renan Lodi (Atletico Madrid)

Với việc chia tay cả Lucas Hernandez và Luis Filipe, vị trí hậu vệ trái của Atletico đang rất cần một người thay thế xứng tầm, và Renan Lodi cho thấy anh hoàn toàn có thể làm được điều đó.

 - Bóng Đá

Renan Lodi trong màu áo Athletico Paranaense.

Năm nay 21 tuổi, Lodi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Brazil hiện tại. Sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, Lodi đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Athletico Paranaense mùa trước. Chuyển đến Atletico, Lodi chắc chắn sẽ muốn có những khởi đầu tốt để khẳng định bản thân ở đội bóng mới.

(Bạn đọc: Ngọc Hoàng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 18:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục