5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu?

12:43 Thứ năm 13/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTừng là những ngôi sao khuynh đảo trời Âu, tuy nhiên các cái tên dưới đây lại đánh mất phong độ một cách khó hiểu.

1. Paul Pogba

Kể từ khi trở lại Manchester United với mức phí 89 triệu bảng, cầu thủ người Pháp chưa có ngày nào sống trong yên bình. Không thể hiện tốt trên sân, ngôi sao 26 tuổi sẽ bị chỉ trích với lí do... hay làm trò trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, anh từng dính vào những mâu thuẫn không hồi kết với Jose Mourinho, qua đó gián tiếp khiến "Người đặc biệt" bị sa thải.

5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Lần gần nhất Pogba ra sân là ở trận thua Watford.

Ở mùa giải 2019/20 này, nhà vô địch World Cup 2018 chỉ ra sân vỏn vẹn... 8 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Chấn thương bàn chân khiến cựu sao Juventus không thể có nhiều đóng góp. Tuy nhiên, điều khó khăn chính là ở lập trường của Quỷ đỏ. Ngay cả khi Paul Pogba xuống dốc và ít được ra sân, M.U cũng không muốn bán ngôi sao của mình.

2. Alexis Sanchez

Tiếp tục là một "của nợ" khác của nửa đỏ thành Manchester. Tuyển thủ Chile hưởng mức lương cao chót vót, tuy nhiên lại không thể hiện được nhiều điều trên sân cỏ. Trong khoảng thời gian khoác áo Manchester United, tất cả những gì người ta nhớ về "Dila" là màn đánh đàn piano ra mắt ấn tượng, kèm theo chuỗi ngày chấn thương liên miên.

5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Alexis Sanchez?

Thậm chí sau mùa giải 2018/19, anh phải theo chân Romelu Lukaku và gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, cậu học trò sẽ trở lại từ mùa Hè 2020 và có thêm cơ hội để khẳng định năng lực. Thế nhưng, dựa vào phong độ hiện tại của cựu sao Arsenal, sẽ rất khó để anh cạnh tranh suất đá chính tại sân Old Trafford.

3. Neymar

Cũng giống như Alexis Sanchez, cầu thủ người Brazil bỗng dưng đánh mất phong độ kể từ khi rời CLB đã giúp mình thăng hoa. Thương vụ chuyển từ Barcelona sang PSG chính là bước lùi trong sự nghiệp của cựu tiền đạo PSG. Trên đất Pháp, anh vướng vào hàng loạt câu chuyện không mấy ho, thế nhưng chủ yếu là những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Neymar liệu có còn nhiều tham vọng tại PSG?

Người ta đã thấy Neymar "vờ" chấn thương để trở về quê nhà tiệc tùng. Người ta đã thấy anh đấm một CĐV vì bị xúc phạm. Chừng ấy cũng đủ để khiến cho tên tuổi của ngôi sao 28 tuổi ngày càng đi xuống. Giờ đây, tất cả đều muốn được chứng kiến một "tiểu Pele" ổn định, sớm tìm lại chính mình tại sân Công viên các Hoàng tử.

4. Mesut Ozil

Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ kỳ đã sống trong những chuỗi ngày ác mộng. Sau thất bại của Đức ở World Cup 2018, anh bị hàng loạt CĐV phân biệt chủng tộc và buộc phải giã từ ĐTQG. Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Real Madrid cũng chơi tệ hại trong màu áo Arsenal. Các CĐV không còn nhận ra một Mesut Ozil hào hoa, đầy sáng tạo như thời mới đến sân Emirates.

5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Mesut Ozil được chờ đợi sẽ lấy lại phong độ.

Trong hơn 1 năm HLV Unai Emery tại vị, đã có rất nhiều câu chuyện lùm xùm về mối quan hệ giữa ông và chân chuyền 31 tuổi. Theo đó, cựu thuyền trưởng PSG không muốn sử dụng số 10 của Pháo thủ vì sự... lười biếng, không đóng góp nhiều vào lối chơi chung. Tuy vậy, Mikel Arteta được kỳ vọng sẽ làm hồi sinh cậu học trò, đồng thời cũng là người đồng đội cũ của mình. 

5. Gareth Bale

Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã tạo nên rất nhiều khoảnh khắc kỳ diệu ở Real Madrid. Từ pha tăng tốc biến Marc Barta thành "gã hề", sau đó là cú xe đạp chổng ngược trong trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta nhớ về Gareth Bale chính là thái độ tiêu cực, cùng với đó là mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane.

5 sao đang 'mắc kẹt' ở CLB lớn: 2 'của nợ' Man Utd; Ozil sẽ về đâu? - Bóng Đá

 Gareth Bale thực sự "không có lối thoát" ở sân Bernabeu.

Vẫn không ai hiểu giữa chiến lược gia người Pháp và tiền đạo sinh năm 1989 thực sự xảy ra chuyền gì. Thế nhưng, tuyển thủ Xứ Wales thường xuyên phải ngồi dự bị dưới triều đại của "Zizou". Có thông tin cho biết anh sẽ trở về khoác áo Spurs. Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng Gareth Bale sẽ sang Chinese Super League thi đấu.

Kỷ niệm sinh nhật của Neymar: 

Giang Nam | 11:45 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục