5 sản phẩm của La Masia tỏa sáng rực rỡ sau khi chia tay Barcelona

12:06 Thứ hai 16/11/2020

La Masia là học viện trứ danh của bóng đá thế giới, nhưng không phải lúc nào Barca cũng níu giữ được sản phẩm do họ đào tạo.

 - Bóng Đá

 5. Adama Traore: Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập lò đào tạo La Masia khi mới 8 tuổi. Sau đó, Traore chỉ có 4 lần được ra sân trong màu áo đội một trước khi rời đi.

 - Bóng Đá

Hiện tiền vệ sinh năm 1996 là một trong những mũi tấn công đáng sợ bậc nhất Premier League với tốc độ, kỹ thuật và nền tảng thể lực sung mãn. 

 - Bóng Đá

4. Eric Garcia - Hậu vệ sinh năm 2001 gắn bó với La Masia từ 2008 đến 2017 trước khi gia nhập đội trẻ Man City và hiện là thành viên đội một của CLB này. 

 - Bóng Đá

Garcia phần nào chứng minh được tiềm năng của mình ở tuổi 19. Hiện Barca đang tìm cách đưa hậu vệ người Tây Ban Nha trở lại. 

 - Bóng Đá

3. Hector Bellerin - Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng là sản phẩm của lò La Masia (2003-2011), nhưng sau đó quyết định rời đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn. 

 - Bóng Đá

Hiện Bellerin đang là trụ cột của Arsenal bên hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

2. Mauro Icardi - Tiền đạo người Argentina gia nhập đội bóng xứ Catalan đầu mùa giải 2008-09 và góp mặt trong đội U-17. Anh được đôn lên đội U-19 trong mùa giải tiếp theo trước khi gia nhập Sampdoria dưới dạng cho mượn vào tháng 01/2011.

 - Bóng Đá

Hiện Icardi đang là một trong những trung phong xuất sắc bậc nhất châu Âu. 

 - Bóng Đá

1. Thiago Alcantara - Tiền vệ người Tây Ban Nha từng là "viên ngọc" của La Masia, nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính ở đội một vì Xavi - Iniesta - Busquets quá xuất sắc. 

 - Bóng Đá

Thiago quyết định gia nhập Bayern Munich và vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Mùa Hè vừa qua, Thiago đã chuyển sang khoác áo Liverpool để tìm kiếm thử thách mới. 

Đẳng cấp của Thiago Alcantara 

 
Endo | 11:08 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục