5 phút để đạt chuẩn 6 múi

18:31 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để có được một vòng bụng hoàn hảo với 6 múi, rất nhiều cánh mày rầu đã hừng hực luyện tập từ ngày này qua ngày khác trong các phòng Gym. Tuy nhiên thực tế thì chỉ cần bỏ ra 5 phút/ ngày, bạn cũng hoàn toàn có thể đạt được cơ bụng hoàn hảo như mong muốn với 3 phương pháp:

Treo người trên xà

Đây là một bài tập có thể tập ở bất cứ nơi đâu, vì vật dụng yêu cầu duy nhất là một thanh xà đơn để bạn có thể đu người lên.

Đối với bài tập này, bạn không cần phải cố gắng nâng người lên như đối với những người luyện cơ tay và phần vai. Mà để có được một cơ bụng hoàn hảo như mong muốn, bạn chỉ cân treo mình lên xà, và cố gắng nâng chân (khép lại) lên và hạ xuống theo một nhịp độ đều đặn.

Ở động tác này, người tập nên chia là 2-3 lần tập, mỗi lên đưa chân lên xuống 10-12 nhịp.

Tập cùng máy Torso Rotation

Để có thể thực hiện động tác này, nhiều khả năng bạn cần phải đến những phòng Gym chuyên nghiệp, vì không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm riêng cho mình một chiếc máy Torso Rotation đạt chuẩn.

Với bài tập này, bạn chỉ đơn giản là ngồi, đứng,.. vào vị trị đã được chỉ định, chọn mức tạ phù hợp theo từng giai đoạn và thể trạng của mỗi người, sau đó cố gắng xoay phần hông với một góc càng rộng càng tốt.

Ở động tác này, người tập nên chia là 2-3 lần tập, mỗi lần thực hiện 10-12 nhịp.

Tập nâng tạ

Ở động tác này, bạn sẽ đặt tạ xuống sàn, sau đó đặt hai tay cầm lấy tạ, và rồi dùng cơ bụng cố gắng đứng thẳng người dậy với hai khủy tay luôn để sát vào hai bên hông.

Nhìn tuy đơn giản, nhưng bài tập này cũng sẽ tốn rất nhiều sức lực của người tập. Với những người mới tập, các bạn cần phải dành ra thêm nhiều thơi gian nghỉ giữa các lần nâng.

Ở động tác này, người tập nên chia là 2-3 lần tập, mỗi lần thực hiện 40-50 nhịp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục