5 phương án hoàn hảo thay thế Claudio Bravo tại Man City

17:18 Thứ năm 19/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiả sử ban lãnh đạo Manchester City hết kiên nhẫn với Claudio Bravo, 5 cái tên dưới đây hoàn toàn đủ sức thay thế thủ thành người Chile bắt chính trong khung gỗ.

 1. Joe Hart

 - Bóng Đá

 

Thủ thành người Anh thực chất được BLĐ Man City cho Torino mượn để được chơi bóng nhiều hơn. Mùa Hè vừa qua, HLV Pep Guardiola quyết định chiêu mộ Bravo để thay thế Joe Hart, buộc thủ thành này phải tìm bến đỗ mới.

 Xét về tài năng, Joe Hart không kém cạnh Bravo là bao. Thủ thành người Anh chính là cầu thủ ra sân nhiều nhất của Torino tại Serie A, cùng với tiền đạo Andrea Belotti chính là những nhân tố nổi bật nhất. Với chiều cao vượt trội 1m96 cùng kinh nghiệm chơi bóng dày dạn tại Ngoại hạng Anh, cùng với việc rất được lòng NHM Man City, rõ ràng Joe Hart là ứng viên nặng kí thay thế Bravo trong khung gỗ.

 2. Victor Valdes

 - Bóng Đá

 

Trong quá khứ, Valdes là trò cưng của Pep tại Barcelona, cả hai gặt hái biết bao danh hiệu lớn nhỏ cùng đội chủ sân Nou Camp. Điểm mạnh của Valdes cũng chính là một yếu tố Pep đánh giá cao ở thủ môn, đó chính là khả năng chơi chân.

Từ khi rời Manchester United và chuyển sang chơi bóng cho Middlesbrough, Valdes luôn là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng này. Valdes cũng là một trong 3 cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Boro. Kinh nghiệm thi đấu cùng với phản xạ của Valdes là không cần bàn cãi. Ngoài ra, giá trị chuyển nhượng của Valdes cũng không phải vấn đề quá lớn với Man City, nhất là khi giữa Valdes và Pep có mối quan hệ thâm tình.

 3. Jordan Pickford

 - Bóng Đá

 

Trang Whoscored chấm Pickford là cầu thủ xuất sắc nhất của Sunderland mùa giải này, hơn cả tiền đạo đang cạnh tranh ngôi vị Vua phá lưới Jermain Defoe. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Pickford là sự lựa chọn số 1 của HLV David Moyes trong khung gỗ, đẩy đàn anh Victor Manonne xuống băng ghế dự bị.

 Điểm mạnh của Pickford chính là phản xạ và khả năng ra vào vô cùng hợp lý. Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, một số đội bóng lớn đang có những bước tiếp cận Sunderland để chiêu dụ Pickford. Tương lai Pickford hứa hẹn là một ngôi sao sáng của bóng đá Anh.

 4. Kasper Schmeichel

 - Bóng Đá

 

Thủ thành người Đan Mạch là chính là công thần của Leicester City mùa giải trước, cùng Bầy cáo đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, Kasper cho thấy những điểm mạnh tương tự cha mình khi sở hữu phản xạ cực tốt, cùng với đó là khả năng chỉ huy hàng thủ.

Tuy nhiên đây có thể là một ca khó với Man City. Cả BLĐ Leicester và HLV Claudio Ranieri đều rất kiên quyết về tương lai của Schmeichel, họ tuyên bố thủ thành này không phải để bán. Mùa này, Schmeichel không còn quá bùng nổ, một phần vì hàng thủ Leicester liên tục mắc lỗi. Tuy nhiên xét về đẳng cấp, Schmeichel vẫn là một trong số những thủ thành tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

 5. Hugo Lloris

 - Bóng Đá

 

Lloris từ lâu đã đứng trong hàng ngũ những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Tại Tottenham, thủ thành người Pháp giữ tấm băng đội trưởng, đủ để thấy tầm quan trọng của anh đến CLB.

 Tottenham đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất NHA khi chỉ bị thủng lưới 14 bàn sau 21 vòng đấu, ít hơn đội xếp sau Chelsea 1 bàn. Đó chắc chắn có công rất lớn của Lloris. Thủ thành người Pháp có bề dày kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao, cùng với đó là lối bắt bóng chắc chắn và vô cùng an toàn. Ngoài ra, Lloris cũng chỉ huy phòng ngự rất tốt. Có điều, Man City buộc phải chi ra một số tiền không nhỏ nếu muốn có Lloris vì thủ thành này vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham cách đây không lâu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lloris:

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 16:25 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục