5 phát biểu của Solskjaer trên Sky Sports: Man Utd chắc chắn vào TOP 4; Suýt mua được thêm 2 tân binh

18:51 Thứ sáu 18/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ quan trọng với Gary Neville trên Sky Sports về các kế hoạch của Man Utd.

Ngoài việc xác nhận tương lai tại sân Old Trafford cũng như ca ngợi Axel Tuanzebe, chiến lược gia người Na Uy cũng nói đến những vấn đề quan trọng ở Man Utd. Dưới đây là 3 phát biểu đáng chú ý nhất mà ông chia sẻ với cựu hậu vệ Gary Neville, người dẫn chương trình của Sky Sports.

Tái khẳng định sự đúng đắn khi chia tay 5 cầu thủ ở đội một, bao gồm Lukaku và Sanchez

Bạn nghĩ rằng chúng tôi có thể tìm đến một vài cầu thủ kinh nghiệm trong các trận đấu. Alexis và Rom là những người giỏi ghi bàn và xuất sắc, nhưng hiện tại, chúng tôi đã đưa ra quyết định và chúng đều đúng đắn. Đó là cách duy nhất bạn phải nhìn vào. Tất cả các cầu thủ ở đây muốn cống hiến tất cả cho câu lạc bộ và cho màu áo đỏ - đó là một điều lớn lao.

5 phát biểu đáng chú ý nhất của Solskjaer trên Sky Sports:

 Solskjaer không hối hận khi thanh lý hai cầu thủ Sanchez và Lukaku.

Mỗi ngày họ đến tập luyện, và mỗi ngày họ mặc áo vào, họ sẽ cống hiến mọi thứ họ có. Vì vậy, bạn thực sự không thể nói, 'oh tôi ước tôi đã không làm điều đó'. Cho một vài chàng trai cơ hội thể hiện bản thân, có lẽ đó là hơi sớm, nhưng Greenwood đã bước vào và ghi được một vài bàn trong các trận đấu vào giữa tuần, vì vậy đó là trải nghiệm tuyệt vời cho họ. Chúng tôi biết kết quả chưa tốt, nhưng tôi sẽ không giữ những cầu thủ mà chúng tôi đã bán. Đó là quyết định đúng đắn.

Tái khẳng định việc mua sắm trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nếu hợp lý

Chúng tôi xem xét các mục tiêu và chúng tôi đã thân thiết với một cặp đôi nhưng điều đó (việc chi tiền) sẽ không đúng nếu bạn chọn sai mục tiêu. Chúng tôi có tiền để tăng cường nhân sự vào tháng Giêng và vào mùa hè. Chúng tôi đang lên kế hoạch và tìm kiếm. Chúng tôi đang chọn lọc các mục tiêu của mình, nhưng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, các cầu thủ được lựa chọn đã không có ở đó. Nhưng tiền không phải vấn đề nếu có ai đó phù hợp.

Tuyên bố đội hình hiện tại đủ sức vào TOP 4

Chắc chắn. Tất nhiên, chúng tôi đang xem xét một hoặc hai bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang hướng đến một hoặc hai người chơi, và chúng tôi đã nói vậy, nhưng nếu những người phù hợp có sẵn vào tháng 1 thì chúng tôi có thể làm gì đó. Nếu không, đội hình hiện tại vẫn có thể mang đến mọi thứ.

Mất Pogba và De Gea, Man Utd vẫn có 2

 Solskjaer tự tin vào đội hình hiện tại.

Về đấu pháp khi đụng độ Liverpool vào cuối tuần

Tôi sẽ cần đưa ra quyết định về Anthony (khi được hỏi về khả năng đá 2 tiền đạo). Cậu ấy chưa luyện tập với chúng tôi. Marcus chưa trở về từ nhiệm vụ quốc tế, nên có lẽ chúng tôi chưa sẵn sàng để họ chơi với nhau mà sẽ thay nhau gánh vác hàng công.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 16:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục