5 pha bỏ lỡ ghi bàn gây sốc trong môn thể thao Vua

14:19 Thứ bảy 07/01/2012

Trước mặt là khung thành bỏ trống, nhưng các chân sút hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, David Villa hay Fernando Torres đều dứt điểm hỏng ăn một cách khó hiểu.

Fernando Torres (Chelsea)


Torres dứt điểm chệch cột dọc trong trận gặp MU

Được xem là tiền đạo hàng đầu châu Âu với hiệu suất ghi trung bình 20 bàn/mùa khi còn khoác áo Liverpool, nhưng Torres đã đánh mất phong độ sau khi chuyển đến Chelsea. Trong trận gặp MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12, chân sút người Tây Ban Nha có pha xử lí kỹ thuật vượt qua thủ thành David de Gea. Tuy nhiên, El Nino lại sút bóng ra ngoài ở vị trí cách khung thành trống của Quỷ đỏ 3 m. Đây là pha dứt điểm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Torres.

Ryan Giggs (MU)


Pha bỏ lỡ của Ryan Giggs trong trận bán kết cúp FA với Arsenal

Khi tiền vệ người xứ Wales loại bỏ thủ môn của Arsenal và đối diện với khung thành không có người bảo vệ, các manucian tin chắc bàn thắng sẽ được ghi cho MU. Nhưng có lẽ bị "ma xui quỷ khiến", nên Ryan Giggs tung ra cú dứt điểm với lực sút quá mạnh đưa bóng đi vọt xà ngang trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và bản thân tiền vệ tài năng này.

David Villa (ĐT Tây Ban Nha)


Ở đội tuyển Tây Ban Nha, El Guaje đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 51 pha lập công sau 81 trận. Tuy nhiên, tiền đạo khoác áo Barca từng có pha dứt điểm hỏng ăn khó tin. Trong trận gặp Lithuania, thủ môn đối phương không còn cơ hội cản trở David Villa ghi bàn, nhưng chân sút số 1 của ĐT xứ xở Bò tót lại sút bóng tìm đến cột dọc dù chỉ cách khung đối phương 1 m.

Cristiano Ronaldo (khi còn khoác áo MU)


Pha sút hỏng ăn khó hiểu của Ronaldo

Trong tư thế không bị hậu vệ đối phương kèm và cách khung thành của đối phương khoảng 3 m, Ronaldo nhận đường kiến tạo thuận lợi của Ryan Giggs. Đáng tiếc cho tuyển thủ người Bồ Đào Nha khi bỏ lỡ pha ghi bàn do tiếp bóng không tốt.

Pha hỏng ăn đáng tiếc nhất mọi thời đại (trận đấu giữa Qatar - Uzbekitan)


Tình huống bỏ lỡ gây sốc nhất trong lịch sử môn bóng đá

Hậu vệ và thủ môn của Uzbekistan tặng cho Fahad Khalfan cơ hội ghi bàn, nhưng tiền đạo 19 tuổi này đã từ chối nhã ý của đối phương. Dẫn bóng đến trước khung thành bỏ trống của Uzbekistan và việc sút vào lưới còn khó hơn đá ra ngoài trong tình huống này. Tuy nhiên, Fahad Khalfan quyết định chọn việc khó để làm khi dứt điểm đưa bóng tìm đến cột dọc. Đây là pha hỏng ăn được bình chọn là ngớ ngẩn nhất mọi thời đại.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục