5 nội binh ấn tượng nhất lượt đi V-League 2019: Xuất sắc Văn Toàn

10:58 Thứ hai 17/06/2019

Lượt đi V-League 2019 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy cùng BongDa.com.vn tìm ra 5 cầu thủ nội gây ấn tượng nhất sau 13 vòng đấu.

1. Nguyễn Văn Toàn

Những tưởng sự ra đi của Lương Xuân Trường và Công Phượng trước khi mùa giải khởi tranh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hàng công HAGL. Tuy nhiên, nỗi lo này đã được Nguyễn Văn Toàn đáp trả hoàn hảo cho người hâm mộ phố Núi.

Sau 13 vòng đấu, Văn Toàn đã có 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công và 5 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thế nhưng, phong độ tốt của cầu thủ người Hải Dương không thể cứu nỗi hàng công HAGL khi đội bóng phố Núi đang có dấu hiệu chững lại ở 4 lượt trận gần đây.

5 nội binh ấn tượng nhất lượt đi V-League 2019: Xuất sắc Văn Toàn - Bóng Đá

 Một mình Văn Toàn khó cứu nổi HAGL.

2. Hà Minh Tuấn

Hà Minh Tuấn đang là một trong những tiền đạo nội gây ấn tượng mạnh nhất tại V-League sau lượt đi. Tính tới thời điểm hiện tại, "Tiểu Huỳnh Đức" đã có riêng cho mình 6 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn rất tốt.

Tính riêng ở hai trận đấu gần đây, Hà Minh Tuấn đã có 3 bàn thắng. Trong đó, cú đúp vào lưới Hải Phòng tại vòng 12 giúp Quảng Nam FC giành trọn 3 điểm tại Lạch Tray.

Trong bối cảnh hàng công ĐT Việt Nam vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào lão tướng Anh Đức thì Hà Minh Tuấn cũng là một cái tên mà HLV Park Hang-seo không thể bỏ qua.

3. Nguyễn Hải Huy

Trong chuỗi thành tích ấn tượng của Than Quảng Ninh khi khép lại lượt đi với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, Nguyễn Hải Huy là một nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa đội bóng đất Mỏ.

Hải Huy được ví như là "nhạc trưởng" của Than Quảng Ninh với những đường chuyền sắc lẹm để mở ra cơ hội cho đồng đội nhờ vào nhãn quan chiến thuật rất tốt.

Không chỉ có 3 đường kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ này cũng có 5 bàn thắng cho riêng mình, qua đó vươn lên top những chân sút nội tốt nhất V-League sau 13 vòng đấu.

4. Nguyễn Anh Đức

Ra sân 11 trận với tổng số thời gian là 793 phút thi đấu, lão tướng Anh Đức vẫn chứng tỏ vì sao mình đang là tiền đạo nội số một của ĐT Việt Nam hiện tại. Sau 13 vòng, Đức "Eto'o" đã có riêng cho mình 4 bàn thắng.

Một con số ấn tượng của một cầu thủ năm nay đã 34 tuổi, hiệu suất ghi bàn này thậm chí còn tốt hơn tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng.

5 nội binh ấn tượng nhất lượt đi V-League 2019: Xuất sắc Văn Toàn - Bóng Đá

 Anh Đức vẫn đang thể hiện được khả năng san bàn rất tốt.

5. Nghiêm Xuân Tú

Dù vẫn chưa "mở tài khoản" tại V-League 2019, nhưng những đóng góp trong lối chơi của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đối với Than Quảng Ninh là rất lớn.

Sau 13 vòng đấu, Tú "ngựa" đang là chân sút có nhiều pha kiến tạo nhất với 10 lần, hơn người xếp thứ hai là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL đến 3 lần.

Viết Định | 10:10 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục