5 niềm vui cùng đến với Lewandowski

14:53 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo của đội tuyển Ba Lan đã đón nhận những niềm vui liên tiếp trong những ngày vừa qua cả về chuyên môn lẫn trong cuộc sống.

Sau chiến tích cùng đội tuyển Ba Lan vượt qua vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Robert Lewandowski vừa tự đánh dấu cho mình bằng những kỷ lục ghi bàn cùng những thành tích khác trong cuộc sống.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski đang thi đấu cực kì bùng nổ.

Ngày 5/10, đội tuyển Ba Lan với cú hattrick của Lewandowski đã xuất sắc đánh bại Armenia với tỷ số của 1 sét tennis (6-1) để mở toang cánh cửa đến với VCK World Cup tại Nga vào năm sau. Cú hat-trick đồng thời giúp Lewandowski trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đội tuyển với 50 lần lập công (kỷ lục cũ là 48 bàn của Lubanski).

 - Bóng Đá

 Anh là nhân tố chính giúp Ba Lan đến thẳng nước Nga.

Ngày 8/10, anh lại ghi bàn giúp Ba Lan đánh bại Montenegro với tỷ số 4-2. "Số 9" nhờ đó vừa giành vé trực tiếp dự World Cup 2018, vừa lập kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại vòng loại khu vực châu Âu với 16 lần dứt điểm thành công.

 - Bóng Đá

 Từ năm 2006 đến nay, Ba Lan mới có lần tiếp theo mặt ở World Cup.

 Ngày 9/10, Lewandowski nhận thêm niềm vui khi lọt vào danh sách 30 ứng viên danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017. Danh sách có những cầu thủ hay nhất đương thời như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar...

Anh vừa kết thúc khoá học về quản lí và huấn luyện ở trường Đại học thể dục thể thao Warsaw. Để có được tấm bằng này, chân sút người Ba Lan đã phải theo học tới... 10 năm. Khoá luận "RL 9, đường đến thành công" đã được hội đồng chấm thi của trường ĐH cho điểm tối đa. Cầu thủ 29 tuổi đã nhận được bằng chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi anh giúp cho ĐT Ba Lan vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 13:40 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục