5 người tình bốc lửa nhất của Marco Borriello

18:19 Chủ nhật 08/04/2018

Marco Borriello không quá tài năng, nhưng bàn về độ 'sát gái', có lẽ tiền đạo đang khoác áo SPAL này chẳng kém ai.

 Cùng điểm mặt 5 người tình bốc lửa nhất của Marco Borriello:

1. Belen Rodriguez

 - Bóng Đá

 

Belen năm nay đã 33 tuổi, sinh ra ở Argentina nhưng chuyển đến Italia sinh sống từ năm 2004. Cô là người mẫu, ca sĩ tài năng, danh tiếng. Sau khi chia tay Borriello, Belen kết hôn với Stefano De Martino nhưng họ đã chia tay vào 1 năm trước.

2. Camila Morais

 - Bóng Đá

 

Chân dài sinh năm 1985 là siêu mẫu đồ lót nổi tiếng ở Brazil. Sở hữu một body cực chuẩn cùng chiều cao 1m77, Camila Morais là "gương mặt vàng" được nhiều nhãn hiệu đồ lót, áo tắm danh tiếng tin tưởng.

3. Madalina Ghenea

 - Bóng Đá

 

Sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình, Madalina Ghenea có thân hình gợi cảm, với chiều cao 1m80 và số đo 3 vòng cực kỳ hấp dẫn. Chả trách mà Borriello hay thậm chí có tin đồn là Cristiano Ronaldo mê như điếu đổ.

4. Nicole Minetti

 - Bóng Đá

 

Nicole Minetti là một người mẫu khá tai tiếng. Cô từng vướng vào 'nghi án' tình - tiền với tỷ phú Sylvio Berlusconi - cựu Thủ tướng Ý và ông chủ của AC Milan.

5. Izabel Goulart

 - Bóng Đá

 

Sở hữu chiều cao 1m77 và những số đo "đạt chuẩn" 86-60-90, Izabel được coi là hình mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh mà bất cứ người đàn ông nào cũng mơ ước. Chân dài Brazil từng được tạp chí People bầu chọn là một trong những siêu mẫu đẹp và nóng bỏng nhất thế giới.

Tài năng của Marco Borriello trên sân bóng:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 17:19 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục