5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers

22:04 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnĐêm thứ Sáu vừa qua, Steven Gerrard chính thức ra mắt CLB mới Rangers, nơi anh sẽ bắt đầu sự nghiệp HLV kể từ mùa giải sau. Để cạnh tranh với Celtic của người thầy cũ Brendan Rodgers, Gerrard chắc chắn phải cần thêm nhiều sự bổ sung về mặt nhân sự. Dưới đây là những người bạn cũ, học trò cũ huyền thoại Liverpool có thể nghĩ đến.

Martin Skrtel (Trung vệ - Fenerbahce)

5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers - Bóng Đá

 Skrtel cùng Gerrard là đôi bạn thân tại Liverpool.

Thi đấu cho Liverpool từ năm 2008-2016, trung vệ Slovakia đã có 7 năm gắn bó cùng Steven Gerrard và là bạn thân của huyền thoại này. Skrtel hiện đang khoác áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce sau khi rời nước Anh. Ở tuổi 33, Skrtel có thể thi đấu bóng đá thêm 2-3 năm nữa. Kinh nghiệm thi đấu với hơn 240 lần ra sân ở Premier League, khả năng không chiến tốt cùng lối chơi quyết liệt của anh có thể giúp ích rất nhiều cho Rangers. Chắc chắn về với Gerrard, trung vệ Slovakia sẽ được mặc định một suất đá chính trong đội hình.

Dany Ward (Thủ môn - Liverpool)

Gia nhập Liverpool từ năm 2012, thủ môn người Xứ Wales mới chỉ 2 lần bắt chính tại Ngoại hạng Anh. Anh thường xuyên được đem cho mượn tại các CLB ở hạng dưới và đặc biệt, mùa 2015/16 anh thi đấu cho Aberdeen, một CLB thuộc giải vô địch quốc gia Scotland.

5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers - Bóng Đá

 Dany Ward hiện là thủ môn số 3 của Liverpool sau Loris Karius và Simon Mignolet.

Kinh nghiệm chinh chiến tại đây có thể giúp Ward nhanh chóng hòa nhập với Rangers. Đã đến lúc anh nên từ bỏ kiếp dự bị ở Liverpool để khẳng định bản thân.

Jon Flanagan (Hậu vệ phải - Liverpool)

Từng là hậu vệ phải tài năng của The Kop nhưng chấn thương đầu gối năm 2014 đã hủy hoại sự nghiệp của 'thiếu gia' Flanagan. Kể từ đó, Flanagan chỉ có thêm 5 lần ra sân cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh và liên tục được cho mượn. Mới nhất, anh được cho mượn đến Bolton trong giai đoạn lượt về mùa giải này.

5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers - Bóng Đá

 Flanagan - Ra đi để làm lại

Với việc Jurgen Klopp đang sở hữu trong tay những hậu vệ phải như Trent Alexander-Arnold, Nathaniel Clyne, Joe Gomez, thật khó để Flanagan có chỗ đứng khi trở về Liverpool. Ra đi vào mùa Hè tới đây chính là sự lựa chọn khôn ngoan của cầu thủ 25 tuổi. Rangers cùng Gerrard là bến đỗ hợp lý.

Peter Crouch (Tiền đạo - Stoke City)

Thứ Bảy vừa qua là một ngày buồn của Peter Crouch. Anh cùng những đồng đội tại Stoke City thất bại trước Crystal Palace và biến CLB trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng ở Ngoại hạng Anh 2017/18.

5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers - Bóng Đá

 Crouch và Gerrard gắn bó từ Liverpool đến tuyển Anh.

Hợp đồng của Crouch cùng Stoke còn đến năm 2019 nhưng nhiều khả năng anh sẽ không muốn chơi tại giải Hạng Nhất nước Anh. Nếu điều đó xảy ra, Crouch có thể gia nhập Rangers cùng Gerrard và trở thành quân bài chiến thuật trong tay người đồng đội cũ.

Joe Allen (Tiền vệ - Stoke City)

Bên cạnh Crouch, một cựu cầu thủ Liverpool khác cũng xuống hạng cùng Stoke City là Joe Allen. Ở tuổi 28, đang trong độ chính sự nghiệp, chắc chắn Allen không muốn chôn vùi tài năng ở giải Hạng Nhất.

5 'người quen cũ' Gerrard có thể chiêu mộ cho Rangers - Bóng Đá

 Allen và Gerrard từng đá cặp cùng nhau ở hàng tiền vệ Liverpool.

Cầu thủ này có thể tận dụng cơ hội làm việc dưới sự quản lý của Gerrard, người anh đã trải qua 4 mùa giải thi đấu cùng, để khẳng định lại bản thân. Chắc chắn anh sẽ là 'học trò cưng' của Gerrard nếu gia nhập Rangers và ở chiều ngược lại, huyền thoại Liverpool cũng nhận được rất nhiều từ Allen. Hành trình đầu tiên của anh ở cương vị HLV theo đó sẽ bớt khó khăn hơn.

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục