5 ngôi sao U21 nổi đình đám của làng túc cầu hiện tại

17:51 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnLàng túc cầu đang chứng kiến sự nổi lên của hàng loạt ngôi sao trẻ về tài năng và cả giá trị.

1. Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

Năm 2009, Kai Havertz từng về nhì ở cuộc bầu chọn cầu thủ U17 hay nhất nước Đức. 1 năm sau, ngôi sao số 29 gia nhập đội trẻ Bayer Leverkusen khi mới 11 tuổi. Với việc ra mắt đội 1 CLB vào ngày 15/10/2016, tuyển thủ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội nhà tại Bundesliga.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn lập thành tích cầu thủ trẻ nhất nhất ghi bàn cho Leverkusen ở giải đấu số 1 nước Đức. Ở đội tuyển quốc gia, Havertz từng chơi bóng ở các đội U16, U17 và U19 Đức. Ở mùa giải 2018/2019, Havertz có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Còn hiện tại, tiền vệ số 29 ngày càng hoàn thiện và tự đưa tài năng bản thân lên tầm cao mới. Sau 21 trận đấu ở giải quốc nội, tuyển thủ người Đức bỏ túi 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Quan trọng hơn, anh đang chơi tốt ở vị trí số ''10'' và trở thành trái tim nơi tuyến giữa CLB. Trong tương lai, ngôi sao 20 tuổi có thể trở thành người kế thừa Ballack và Ozil ở tuyển quốc gia. Giá trị của Kai Havertz trên TTCN rơi vào khoảng 90 triệu euro.

2. Jadon Sancho (Borussia Dortmund)

Lựa chọn Bundesliga thay vì Premier League, Sancho đang chứng tỏ với thế giới quyết định của bản thân hoàn toàn đúng đắn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lucien Favre, ngôi sao người Anh không ngừng tỏa sáng.

Hiện tại, Sancho đã bỏ túi 12 bàn thắng cùng 13 đường chuyền thành bàn tại Bundesliga. Cầu thủ 19 tuổi còn nằm trong top 5 chân kiến đạo hàng đầu châu Âu tính tới nay. Phong độ ấn tượng của tài năng trẻ người Anh giúp Dortmund thi đấu ổn định ở Bundesliga. Ngoài ra, Sancho đang được định giá 100 triệu euro trên TTCN. 

3. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Không quá khó hiểu khi Mbappe góp mặt trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chức vô địch World Cup cùng màn trình diễn tuyệt vời tại đấu trường thế giới, châu Âu, ngôi sao PSG làm được điều mà bao nhiêu cầu thủ mơ ước dù mới 21 tuổi.

5 - Bóng Đá

Mbappe liên tục trình diễn bộ mặt siêu hạng. 

Hiện tại, tiền đạo số 7 là trụ cột quan trọng của đương kim vô địch Ligue 1. Sau 23 vòng đấu, tuyển thủ người Pháp có 14 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội nhà ở giải quốc nội. Chưa kể, anh cũng bỏ túi thêm 5 bàn ở Champions League. Ngoài ra, Mbappe còn nằm trong top dẫn đầu danh sách cuộc đua "Chiếc giày vàng châu Âu". Giá trị của ngôi sao 21 tuổi là 200 triệu euro. 

4. Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Trent Alexander-Arnold là tài năng trẻ đang nổi đình nổi đám của làng túc cầu. Ở tuổi 21, tuyển thủ số 66 dần trở nên quan trọng trong màu áo đội tuyển quốc gia và cả CLB. Ngôi sao người Anh sở hữu những tố chất của một hậu vệ hàng đầu, có khả năng công thủ toàn diện, chọn vị trí hoàn hảo và cũng rất thông minh trong những tình huống tranh chấp.

Tới nay, không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Arnold trong màu áo The Kop. Giá trị hiện tại của ngôi sao xứ sở sương mù rơi vào khoảng 110 triệu euro trên TTCN.

5. Christian Pulisic (Chelsea)

5 - Bóng Đá

Pulisic đang thi đấu tốt ở Chelsea. 

Dưới thời HLV Lampard, Pulisic thi đấu với bộ mặt vô cùng xuất sắc. Tuyển thủ người Mỹ hiện trở thành trụ cột quan trọng của Chelsea dù chỉ mới 21 tuổi. Các thống kê chỉ ra rằng, ngôi sao số 22 không ngừng tiến bộ từng ngày. Tới nay, tiền đạo xứ cờ hoa đã bỏ túi 6 bàn thắng, 3 kiến tạo cho CLB trên mọi đấu trường. Giá trị của anh trên TTCN khoảng 60 triệu euro. 

Video về Kylian Mbappe:

Tiểu Phong | 17:21 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục