5 ngôi sao trẻ bạn không dám tin họ đã kết hôn

21:45 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnViệc kết hôn ở độ tuổi U23 là điều không thường gặp với các cầu thủ bóng đá.

Trong giới bóng đá, việc một cầu thủ có bạn gái, thậm chí có ở độ tuổi rất trẻ là điều bình thường. Họ có tiền, có danh tiếng, có thân hình cường tráng, khỏe mạnh khiến nhiều cô gái phải 'gục ngã'.

Thế nhưng, có bạn gái là một chuyện, kết hôn lại là một chuyện khác. Các cầu thủ có thể sống cùng bạn gái của họ, sinh ra những đứa con nhưng quyết định kết hôn luôn được suy xét kỹ. Họ hiểu rằng, nếu lựa chọn sai lầm, sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng.

5 ngôi sao trẻ bạn không dám tin họ đã kết hôn - Bóng Đá

 Messi và vợ kết hôn vào năm 2017 sau 21 năm quen nhau.

Cristiano Ronaldo, ở độ tuổi 34, anh vẫn chưa cưới vợ dù đã quen biết bao nhiêu cô gái. Lionel Messi cùng vợ là 'thanh mai trúc mã' từ năm anh 9 tuổi, nhưng đến 30 tuổi, đám cưới cả hai mới được diễn ra.

Vậy nên, việc các tài năng trẻ dưới 24 tuổi sau đây đã kết hôn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Nicolo Barella (Cagliari) - 22 tuổi

Thi đấu thông minh, sáng tạo nhưng không kém phần dũng mãnh ở tuyến giữa, Barella đang là tiền vệ trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Italia. Tháng Giêng vừa qua, Chelsea được cho là đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ Barella. Tuy nhiên, việc vợ tài năng này đang có thai khiến thỏa thuận đổ vỡ.

Tin chắc rằng sau khi chuyện gia đình ổn định, Barella sẽ rời Cagliari để phát triển sự nghiệp.

Francis Uzoho (Anorthosis Famagusta) - 20 tuổi

5 ngôi sao trẻ bạn không dám tin họ đã kết hôn - Bóng Đá

 Uzoho trong màu áo Nigeria ở World Cup 2018.

Uzoho ở tuổi 20 đã trở thành thủ môn chính thức của Nigeria tại World Cup 2018 vừa qua. Trước đó, anh từng trở thành thủ môn trẻ nhất ra sân ở La Liga khi khoác áo CLB Deportivo La Coruna,. Tháng Giêng vừa qua, anh được cho mượn đến CLB Đảo Síp Anorthosis Famaguta chỉ một tháng sau khi Uzoho tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm ở quê nhà Nigeria.

Ramadan Sobhi (Al Ahly) - 22 tuổi

Sobhi nổi lên trong màu áo Gã khổng lồ Ai Cập Al Ahly. Năm 2016, anh chuyển đến nước Anh thi đấu cho Stoke và sau đó là Huddersfield. Dù vậy, việc thi đấu không thành công khiến anh bị Huddersfield cho mượn trở lại CLB Al Ahly. Trong khoảng thời gian khó khăn ở Huddersfield, Sobhi được an ủi bằng một đám cưới với Habiba Ekramy, em gái của tuyển thủ Ai Cập Sherif Ekramy.

Hamza Mendyl (Schalke) - 21 tuổi

Mendyl với kỹ thuật, tốc độ và khả năng tạt bóng tốt đang là hậu vệ trái triển vọng của Bundesliga. World Cup vừa qua, anh thi đấu cả 3 trận cho đội tuyển Morocco.

5 ngôi sao trẻ bạn không dám tin họ đã kết hôn - Bóng Đá

 Mendyl cùng người vợ xinh đẹp hơn ảnh 4 tuổi.

Tháng 9 vừa qua, Mendyl gây chú ý khi đoạn video anh cầu hôn bạn gái Marwa Ouhaly, một người mẫu đồng hương, lan truyền trên MXH. Tháng 12 năm 2018, cả hai chính thức tổ chức đám cưới.

Hirving Lozano (PSV) - 23 tuổi

Bàn thắng vào lưới tuyển Đức ở vòng bảng World Cup 2018 chính thức đưa Lozano bước ra ánh sáng thế giới. Kể từ đó đến nay, anh không ngừng phát triển bản thân và trở thành cái tên được nhiều đại gia săn đón.

5 ngôi sao trẻ bạn không dám tin họ đã kết hôn - Bóng Đá

 Hirving Lozano và vợ.

Ít ai biết rằng, ở tuổi 23, Lozano đã kết hôn. Đáng nói hơn, anh kết hôn cùng người yêu Ana Obregon khi mới 19 tuổi vào năm 2014. Thời điểm đó, Lozano vẫn đang thi đấu ở quê nhà Mexico. Cặp đôi hiện tại đã có với nhau hai đứa con.

Thành Đạt | 21:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục