5 ngôi sao thuận chân trái có phong độ tốt nhất châu Âu hiện tại

09:28 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên thuận chân trái đang trình diễn bộ mặt ấn tượng thời điểm hiện tại.

1. Lionel Messi

Không khó để đoán được ai là người sở hữu chân trái xuất sắc nhất làng túc cầu. Đó chính là siêu sao Barcelona, Lionel Messi. Ở bất cứ thời điểm nào, chân sút số 10 vẫn luôn trình diễn ấn tượng và trở thành điểm tựa của đại diện Catalan. Những năm qua, làng túc cầu sản sinh không ít tên tuổi nổi trội những rõ ràng chẳng ai ngang tầm được tuyển thủ người Argentina.

5 - Bóng Đá

Messi luôn trình diễn bộ mặt thượng thừa trên sân cỏ. 

Và thực tế càng chứng minh được tài năng, đẳng cấp không thể thay thế của Leo. Tiền đạo Nam Mỹ giờ chính là hơi thở của Barcelona. Không chỉ dẫn dắt lối chơi, kiến tạo, ghi bàn, ngôi sao số 10 còn gồng gánh đội nhà liên tiếp vượt qua khó khăn. Mùa giải này, Messi bất chấp chấn thương một lần nữa góp công lớn đưa CLB trở lại sau giai đoạn khủng hoảng đầu mùa. Tới nay, dù không nổ súng đều đặn, tuy nhiên màn trình diễn của anh vẫn khiến cổ động viên mãn nhãn. 

2. Mohamed Salah

Khỏi cần bàn cãi, cổ động viên làng túc cầu đều ngầm thừa nhận tài năng cùng sự tiến bộ vượt bậc của Salah. Ngôi sao số 11 sở hữu chân trái ma thuật và từng bước trở thành sát thủ săn bàn đáng gờm ở Premier League cũng như của làng túc cầu.

Không ít thời điểm, Salah nhận những ánh mắt nghi ngờ về phong độ. Song, suốt 3 mùa giải qua, tiền đạo Ai Cập đều thi đấu tỏa sáng, biết cách đứng dậy sau những chỉ trích và ngày càng quan trọng với Liverpool. Ở mùa giải này, tài năng cùng đẳng cấp của chân sút số 11 càng được khẳng định. Anh và The Kop đang trải qua mùa giải trong mơ với thành tích bất bại vô cùng xuất sắc ở Ngoại hạng Anh. 

3. Angel di Maria 

Dù không còn duy trì được phong độ như thời đỉnh cao, Di Maria vẫn nằm trong top những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Tốc độ cùng các pha lừa bóng tinh tế trở thành thương hiệu của ngôi sao xứ tango. Suốt những năm qua, tuyển thủ Nam Mỹ chính là người đóng góp không nhỏ để biến PSG trở thành thế lực mới ở đấu trường châu Âu.

5 - Bóng Đá

Di Maria đang thi đấu tỏa sáng ở mùa này. 

Chưa dừng lại ở đó, mùa giải hiện tại, Di Maria cũng đang trình diễn bộ mặt thượng thừa. Không chỉ kiến tạo, tuyển thủ Nam Mỹ còn góp những bàn thắng quan trọng để PSG ngạo nghễ dẫn đầu cuộc đua Ligue 1. Tới nay, anh đã bỏ túi 10 pha lập công cùng 14 đường chuyền thành bàn cho đại diện nước Pháp trên mọi đấu trường. 

4. David Alaba

Alaba là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Áo sở hữu lối đá thông minh và đa dạng. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ, dạt cánh và thậm chí là tiền vệ. Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi còn sở hữu tốc độ vượt trội cùng khả năng sút xa đáng nể. Ở mùa giải này, tuyển thủ số 27 tiếp tục là trụ cột chủ chốt của Bayern nơi hàng phòng ngự. 

5. David Silva

Không khó hiểu khi David Silva cũng xuất hiện trong danh sách này. Ở tuổi 34, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn là trụ cột nơi tuyến giữa của Man City. Không còn xuất hiện đều đặn song mỗi khi có mặt trên sân, ngôi sao số 21 đều khiến cổ động viên an tâm, tin tưởng. Tới nay, tiền vệ xứ bò tót đã góp 3 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho đội nhà trên mọi đấu trường. 

Video về Lionel Messi:

Tiểu Phong | 08:30 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục