5 ngôi sao Real Madrid nhắm đến để thay thế Luka Modric

16:37 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù Modric vẫn đang duy trì được phong độ tuyệt vời, nhưng anh đã 32 tuổi và Real Madrid cần phải chuẩn bị phương án thay thế tiền vệ này.

1. Miralem Pjanic (Juventus)

Cầu thủ người Bosnia hiện đang là một trong những tiền vệ sáng tạo bậc nhất châu Âu. Anh là nhân tố cực kỳ quan trọng với Bà đầm già thành Turin khi hai mùa giải vừa qua anh có đến 91 lần ra sân, điều này cho thấy tài năng của Pjanic có tầm ảnh hưởng lớn như thế nào đến lối chơi của Juventus.

sau trận pháp - Bóng Đá

 

Vai trò của anh quan trọng tương đương như của Modric tại Real, và lối chơi thông minh của cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với tiết lý tấn công của Kền kền trắng. Tuy nhiên muốn sở hữu tiền vệ này, Real phải bỏ ra không dưới 80 triệu euro.

2. Christian Eriksen (Tottenham)

Cầu thủ của câu lạc bộ Tottenham Hospur là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu trong vài năm trở lại đây. Đang trong độ chín của sự nghiệp (26 tuổi) và có phong độ cao ở mùa giải qua, Eriksen được xem là niềm hi vọng của Những chú lính chì Đan Mạch ở World Cup 2018.

sau trận pháp - Bóng Đá

 

Theo Don Balon, Kền Kền Trắng định vung lên bàn đám phán số tiền lên đến 150 triệu euro nhằm thuyết phục Tottenham nhả người. Đây là số tiền đủ để chủ tịch Daniel Levy cân nhắc về thương vụ này.

3. Mateo Kovačić (Real Madrid)

Tiền vệ Kovacic, 23 tuổi, gia nhập Real Madrid từ Inter Milan vào mùa hè năm 2015. Mặc dù được đánh giá cao nhưng sự có mặt của Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro tại Bernabeu đã khiến tuyển thủ người Croatia không có cơ hội góp mặt thường xuyên trong đội hình chính thức.

sau trận pháp - Bóng Đá

 

Real Madrid có thể sẽ không cần đưa một ngôi sao nào về để thay thế Modric mà để đồng hương của cầu thủ này dần thế chổ anh. Ở Kovacic hội tụ đủ yếu tố của một tiền vệ tài năng, điều quan trọng là anh cần được ra sân thường xuyên.

4. Maxime Lopez ( Marseille)

Tiền vệ tấn công đã chắt chiu từng cơ hội quý giá để có được vị trí chính thức trong đội hình Marseille. Cầu thủ 20 tuổi rất sáng tạo, dẻo dai và sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

sau trận pháp - Bóng Đá

 

Maxime là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid nếu đội bóng này muốn xây dựng một tương lai dài hạn. Ngoài ra đại kình địch của Real là Barcelona cũng đang theo dõi rất sát tiền vệ này.

5. Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)

Thăng hoa ở mùa này, cái tên Savic đã trở thành món hàng hot trên TTCN. Manchester United, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Real Madrid và Juventus sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của tiền vệ người Serbia.

sau trận pháp - Bóng Đá

 

Khả năng kiểm soát bóng trước áp lực và sự điềm tĩnh là điểm mạnh của cầu thủ này. Có thông tin cho rằng Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng để thuyết phục Lazio nhả người.

Endo | 16:08 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục