5 ngôi sao ở Premier League phải xem World Cup qua TV

17:54 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnHọ là những ngôi sao hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng vì thành tích bết bát của đội tuyển đành xem World Cup qua màn ảnh nhỏ.

1. Alexis Sanchez

Đội tuyển Chile đã có quyền tự quyết trước trận đấu cuối cùng gặp Brazil. Tuy nhiên, ĐKVĐ Copa America lại để thua quá dễ dàng trước đoàn quân của ông Tite. Kết quả, Chile bật ra khỏi top 5 và mất luôn tấm vé vé vớt vào tay Peru.

5 ngôi sao ở Premier League phải xem World Cup qua TV - Bóng Đá

 Phong độ yếu kém của Chile đã khiến họ phải trả giá đắt. 

Sau thất bại này, báo giới Chile tiết lộ rằng, nội bộ của đội tuyển đã có xung đột. Cụ thể, Sanchez không nói chuyện với ai và tự cô lập mình, trong khi đó Arturo Vidal thì nghiện rượu nặng. 

2. Georginio Wijnaldum

Wijnaldum là tiền vệ đang chơi khá lên chân từ khi Jurgen Klopp đến dẫn dắt Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan này sẽ không được "thi thố" tại sân chơi World Cup bởi "Cơn lốc màu da cam" đã không thể vượt qua được vòng loại. 

Hà Lan đã có quá nhiều xáo trộn trong chiến dịch vòng loại. Và dẫu có vùng dậy muộn màng ở những lượt đấu cuối, họ vẫn phải ngậm ngùi nhìn Thụy Điển lấy vé đi dự trận tranh vé vớt.

Cũng cần phải nói thêm, Wijnaldum tính đến nay đã có 8 bàn thắng cho ĐTQG sau 42 lần ra sân. Một chiến tích không tồi. 

3. Aaron Ramsey

Ramsey là ngôi sao thứ hai của Arsenal phải xem World Cup qua TV. Đây quả là một điều đáng tiếc bởi xứ Wales sở hữu một đội hình khá đồng đều. Họ cũng từng lọt đến Bán kết EURO 2016 vừa qua. 

Ở vòng loại lần này, xứ Wales rơi vào một bảng đấu khá dễ thở gồm Serbia, CH Ireland, Áo, Georgia và Moldova. Tuy nhiên, Ramsey và các đồng đội chỉ đứng thứ ba chung cuộc và thậm chí không có nỗi một tấm vé vớt. 

4. Antonio Valencia

5 ngôi sao ở Premier League phải xem World Cup qua TV - Bóng Đá

 NHM sẽ không được chứng kiến "máy chạy" tung hoành tại World Cup 2018. 

Thêm một ngôi sao kì cựu nữa của giải Ngoại hạng vắng mặt tại ngày hội lớn nhất hành tinh vào năm sau là Antonio Valencia. Đã có lúc Ecuardo của Valencia chơi khá tưng bừng và có mặt trong top dẫn đầu của vòng loại Nam Mỹ. Nhưng phong độ đi xuống của một loạt cầu thủ khiến Ecuardo thua liền 5 trận liên tiếp và xếp thứ 8 chung cuộc. 

Năm nay đã 32 tuổi, có lẽ việc bỏ lỡ cơ hội dự World Cup lần này, khiến cơ hội trở lại giải đấu hàng đầu châu lục của Valencia gần như không còn. 

5. Andre Ayew

Ghana là một đội bóng thường xuyên bóng mặt tại sân chơi World Cup trong những năm gần đây. Nhưng lần này, Andre Ayew và đồng đội phải làm khán giả bất đắc dĩ. Việc vòng loại khu vực châu Phi không có suất tranh vé vớt khiến chỉ những đội bóng dẫn đầu bảng mới có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, Ghana lại đá quá tệ và 6 điểm sau 5 lượt đấu, kém xa đội đầu bảng Ai Cập tới 6 điểm. Có lẽ, ngôi sao của West Ham đành tìm một thú vui khác ngoài bóng đá trong mùa Hè sang năm. 

Sanchez từng bùng nổ thế nào ở mùa giải trước?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 16:58 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục