5 ngôi sao nổi tiếng nhất sẽ trở thành "hàng free" vào hè năm sau: "Bùa hộ mệnh" MU

14:04 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vn5 ngôi sao hàng đầu dưới đây hứa hẹn tạo nên quả bom tấn vào kì chuyển nhượng mùa hè tới.

1. David De Gea

Top Players that could be Free Agents next summer - Bóng Đá

De Gea trong trận đấu giữa MU và Leicester City ở vòng 1 Premier League 2018/2019.

Thủ thành người Tây Ban Nha cập bến đội chủ sân Old Trafford vào năm 2011. Từ đó đến nay, De Gea luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của nửa đỏ thành Manchester. Ngôi sao 27 tuổi cùng đội nhà giành được một số danh hiệu đáng chú ý như: FA Cup, Premier League, Europa League.

Găng tay Vàng Ngoại hạng Anh 2017/2018 kí gia hạn hợp đồng 4 năm với Man United vào năm 2015. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ trở thành người tự do vào ngày 30 tháng 6 năm 2019. Tuyển thủ La Roja luôn là tâm điểm ở các kì chuyển nhượng gần đây, nếu MU thất bại trong việc thuyết phục "người nhện" tiếp tục gắn bó với Bầy "Quỷ đỏ", De Gea nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỉ lục của Kepa Arrizabalaga vào mùa hè năm sau.

2. Adrien Rabiot 

Top Players that could be Free Agents next summer - Bóng Đá

Ngôi sao người Pháp, Rabiot.

Ngôi sao người Pháp được đánh giá là người thừa kế xứng đáng vị trí bỏ lại của Thiago Motta tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Gia nhập PSG ở mùa giải 2012/2013, Rabiot có màn trình diễn ấn tượng ngay năm đầu tiên với 1 bàn thắng, 3 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân. 

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 23 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Arsenal được xem là bến đỗ tìm năng tiếp theo nếu Rabiot quyết dứt áo ra đi. Mặc dù thế, giới truyền thông cho rằng tiền vệ của PSG đang tìm cách liên hệ với Man United và Man City trong thời gian gần đây.

3. Aaron Ramsey

Top Players that could be Free Agents next summer - Bóng Đá

Ramsey trong màu áo Arsenal.

Cầu thủ người xứ Wales là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, anh là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi hàng thủ Arsenal kể từ mùa giải 2012/2013. 10 pha lập công, 9 đường chuyền thành bàn trong 23 trận đấu là thành tích tuyệt vời của Ramsey năm 2014. Sau phong độ chói sáng đó, anh gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Pháo thủ thành London.

Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi. Tương lai của Ramsey là một đấu hỏi lớn sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha, Unai Emery tiếp quản chiếc ghế nóng tại Arsenal. Tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn có thể trở thành quả bom tấn vào mùa hè năm sau.

4. Anthony Martial 

Top Players that could be Free Agents next summer - Bóng Đá

Martial trong màu áo MU.

Ngôi sao chạy cánh người Pháp từng là một tài năng trẻ đầy triển vọng khi cập bến đội chủ sân Old Trafford vào năm 2015 từ AS Monaco. 11 bàn thắng, 4 pha kiến tạo giúp Martial trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang hai biên của Bầy "Quỷ đỏ" thời điểm lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, tình hình diễn biến theo chiều hướng xấu đi với cầu thủ 22 tuổi khi chiến lược gia Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng MU từ Louis van Gaal. Ngoài ra, sự trỗi dậy của Marcus Rashford và Jesse Lingard càng khiến cầu thủ người Pháp chịu sự cạnh tranh khốc liệt hơn trước.

Mùa giải 2016/2017 chứng kiến bước thụt lùi lớn của Martial. Anh thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị đội bóng nước Anh. Liệu "Quỷ đỏ" sẽ bán Martial vào tháng 1 năm sau hay để anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải?

5. Angel Di Maria

Top Players that could be Free Agents next summer - Bóng Đá

Di Maria dần đánh mất phong độ trong màu áo PSG.

Di Maria là một trong số ít những cầu thủ chơi bên cạnh với Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Lionel Messi (Argentina) trong sự nghiệp quần đùi áo số. Chiếc dịch đầu tiên trong màu áo PSG, cựu ngôi sao Kền kền trắng có màn trình diễn chói sáng với 10 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo sau 29 trận tại Ligue 1. 

Di Maria không có nhiều cơ hội ra sân kể từ khi bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar cập bến nhà vô địch nước Pháp. Mặc dù thế, anh vẫn được ưu tiên sử dụng ở cúp Quốc gia Pháp và sân chơi Champions League. Hợp đồng giữa anh và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm dày dặn của mình, Di Maria sẽ trở thành món hàng "hot" với các đội bóng nếu anh quyết dứt áo ra đi.

 
 

Anh Nguyễn | 13:35 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục