5 ngôi sao Man City cần mua nhất vào tháng Giêng: "Đá tảng" Los Rojiblancos

10:34 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch nước Anh sẽ cần bổ sung lực lượng nhân sự nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương Premier League và tiến xa tại Champions League.

1. Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur)

The players Man City could sign for a bargain in January - Bóng Đá

Trung vệ người Bỉ Alderweireld.

Mạnh mẽ về thể chất, điềm tĩnh và phán đoán tình huống tốt, Toby Alderweireld đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Tottenham Hotspur ở 3 mùa giải qua. Với mức phí chuyển nhượng thấp, trung vệ người Bỉ chắc chắn thu hút sự chú ý của các đội bóng châu Âu.

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola đang đau đầu với bài toán hàng thủ sau khi bộ đôi John Stones và Aymeric Laporte nghỉ thi đấu vì chấn thương. Những phương án thay thế như Nicolas Otamendi hay Fernandinho đều không đáp ứng yêu cầu cần thiết.

Do đó, Alderweireld hứa hẹn là sự lựa chọn "chữa cháy" lý tưởng dành cho Pep. Kinh nghiệm thi đấu Premier League phong phú của trung vệ người Bỉ giúp bổ sung sức mạnh cho hệ thống phòng ngự Man City.

2. Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

The players Man City could sign for a bargain in January - Bóng Đá

Guerreiro nổi bật cùng Dortmund.

Vị trí hậu vệ trái là điểm yếu tiếp theo của nhà đương kim vô địch nước Anh. Dù rất tài năng thế nhưng Benjamin Mendy thường xuyên làm bạn trên giường bệnh. Tân binh Angelino dường như chưa ghi điểm với Pep. 

Tài năng trẻ Oleksandr Zinchenko tỏ ra thiếu kinh nghiệm ở sân chơi đỉnh cao. Trong khi đó, Joao Cancelo chơi thuần cánh phải. Guerreiro đang khoác áo Dortmund là gương mặt hứa hẹn với Man City. Độ tuổi trẻ, khả năng tham gia hỗ trợ tấn công ấn tượng là thế mạnh của Guerreiro.

3. Christian Eriksen (Tottenham Hotspur)

The players Man City could sign for a bargain in January - Bóng Đá

Tiền vệ người Đan Mạch, Eriksen.

Tiền vệ người Đan Mạch trở thành "bộ não" khu trung tuyến của đội bóng thành London nhiều năm qua. Tư duy xử lí bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc bén giúp anh tạo ra 73 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội tại Premier League 2018/2019.

Thời gian qua, tương lai của Eriksen trở thành chủ đề bàn tán của báo chí xứ sương mù. Cựu sao Ajax nhiều khả năng rời khỏi Tottenham trong tương lai gần. Sự sáng tạo nơi Eriksen giúp Man City có thể khỏa lấp khoảng trống khi David Silva chia tay câu lạc bộ.

4. Boubakary Soumare (Lille)

The players Man City could sign for a bargain in January - Bóng Đá

Soumare trong màu áo Lille.

Soumare bị lu mờ bởi màn trình diễn của Nicolas Pepe trong màu áo Lille mùa giải 2018/2019. Tuy nhiên, chất lượng của anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao thông qua việc Man City lẫn Wolves từng gửi lời đề nghị đến anh ở mùa hè vừa qua.

5. Stefan Savic (Atletico Madrid)

The players Man City could sign for a bargain in January - Bóng Đá

Savic trong màu áo Atletico Madrid.

Stefan Savic là gương mặt quen thuộc với nhiều cổ động viên đội chủ sân Etihad. Thế nhưng đó là những dấu ấn đáng quên ở mùa giải 2011/2012. Bỏ lại sau lưng màn trình diễn kém cỏi đó, trung vệ 28 tuổi tiến bộ vượt bậc theo thời gian.

Savic là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Simeone trong hệ thống phòng ngự Atletico Madrid thời điểm hiện tại. Kinh nghiệm chơi bóng ở một trong các hàng thủ tốt nhất châu Âu từ Savic sẽ giúp "sửa chữa' hệ thống phòng ngự Man City.

Những bàn thắng, kiến tạo của Eriksen tại Champions League

Anh Nguyễn | 09:35 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục