5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann

23:27 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông những một mà rất nhiều ngôi sao đang thi đấu ở La Liga có xu hướng chuyển đến Anh trong tương lai gần.

Theo đánh giá của UEFA, La Liga là hàng đầu của châu Âu trong 5 năm trở lại đây. Đánh giá này dựa theo một phần rất lớn từ việc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu trên thế giới.

Những CLB hàng đầu của châu Âu luôn muốn sở hữu các ngôi sao đang thi đấu ở La Liga và không ít bản hợp đồng bom tấn đã được thực hiện. Dưới đây là những ngôi sao có thể tiếp tục con đường chuyển sang Ngoại hạng Anh trong tương lai không xa.

Ivan Rakitic

5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann - Bóng Đá

 

Tiền vệ 28 tuổi là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình của Barcelona dưới thời HLV Luis Enrique, thế nhưng sau một số lời đồn đại rằng anh không hài lòng với cuộc sống ở Camp Nou. Bản thân Rakitic cũng lên tiếng đính chính mọi việc nhưng vẫn không làm giảm tham vọng của Manchester City hay Chelsea.

Hợp đồng hiện tại của Rakitic với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2019 và đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa có quyết định gia hạn. Nếu còn chần chừ trong việc giữ chân Rakitic, rất có thể ngôi sao người Croatia sẽ tính đến chuyện ra đi.

Raphael Varane

5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann - Bóng Đá

 

Sau khi trở thành HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho đã lên kế hoạch mang về không ít tài năng cho Quỷ đỏ, Raphael Varane chính là cái tên mà ông để “hụt” mất ở mùa hè vừa rồi. Thế nhưng ông vẫn không có ý định bỏ cuộc.

Được Mourinho trao cơ hội tỏa sáng ở Real, Varane vươn lên trở thành trung vệ hàng đầu La Liga và được khá nhiều đội bóng săn đón. Với mối quan hệ thân thiết trong quá khứ cộng với khả năng tài chính mạnh mẽ của M.U, vấn đề còn lại để đội bóng thành Manchester sở hữu Varane chỉ là thuyết phục chủ tịch Florentino Perez.

Isco

5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann - Bóng Đá

 

Isco vẫn đang chắt chiu từng cơ hội ra sân dưới thời HLV Zinedine Zidane trong mùa giải này. Tuy nhiên nếu tình hình hiện tại cứ tiếp tục, anh sẽ nghĩ đến việc ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện là người tạo ra cơ hội ăn bàn nhiều thứ 3 sau Toni Kroos và Lucas Vazquez.

Nếu chuyển đến Anh, Chelsea chính là lựa chọn hàng đầu của Isco. HLV Antonio Conte đang rất quan tâm đến anh và muốn bổ sung thêm nguồn lực để tăng tiến sức mạnh cho đội bóng của mình. Có một đội bóng thích hợp hơn cho Isco là Barcelona nhưng rất tiếc anh đã ký vào bản hợp đồng có điều khoản không được gia nhập Blaugrana.

James Rodriguez

5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann - Bóng Đá

 

Tiền vệ người Colombia đã không được HLV Zidane trọng dụng nhiều và chỉ thi đấu cho Real 5 trận ở La Liga đến thời điểm hiện tại. Cùng hoàn cảnh với Isco, James đã đến rất gần cánh cửa rời Santiago Bernabeu và được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Mourinho và M.U không dưới vài lần thuyết phục James gia nhập đội bóng. Thế nhưng họ cần phải chứng minh sức hút với cầu thủ người Colombia bằng việc giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Antoine Griezmann

5 ngôi sao La Liga có thể đến Anh cuối mùa này: Bom tấn Griezmann - Bóng Đá

 

Ngôi sao cuối cùng trong danh sách này là Antoine Griezmann, một trong 3 cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới cùng với Lionel Messi và Christiano Ronaldo theo bình chọn trong năm 2016. Cầu thủ người Pháp từng thi đấu rất thành công tại Real Sociedad trước khi di chuyển đến Atletico Madrid. Anh tiếp tục tạo cơn sốt với hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó nổi bật là M.U.

Quỷ đỏ từng rất nhiều lần gửi những lời đề nghị hấp dẫn đến cho Atletico nhưng đều bị từ chối. Nếu muốn sở hữu Griezmann, M.U nhất định phải chi không dưới 80 triệu euro để thuyết phục đội bóng thủ đô Madrid.

Video màn trình diễn của Griezmann trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:40 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục