5 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng ở vòng đấu cuối tuần qua

18:20 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng ở vòng đấu cuối tuần qua.

1. Lionel Messi

Lionel Messi hiển nhiên phải góp mặt trong danh sách này bởi màn trình diễn siêu hạng cuối tuần qua. Tuyển thủ số 10 bất chấp hàng loạt tin đồn vẫn đang cố gắng thi đấu vì đại diện Catalan. Trước Eibar đêm 22/2, Barca thật sự gặp không ít khó khăn. Lối đá của đội nhà chưa thể khiến cổ động viên yên tâm. 

5 - Bóng Đá

Messi vẫn quá xuất sắc. 

Song, Messi vẫn quá khác biệt và liên tiếp lập công cho đương kim vô địch La Liga. Sau 4 trận tịt ngòi, chân sút số 10 lập cú poker, mang chiến thắng tưng bừng về cho CLB. Quan trọng, 3 điểm này còn góp phần giúp Barca trở lại vị trí dẫn đầu cuộc đua vô địch. 

2. Aubameyang

Arsenal phải đón tiếp đối thủ khó nhằn trên sân nhà vòng 27 Premier League. Không những vậy, CLB còn nhận bàn thua chóng vánh ở những phút đầu tiên. Song, Pháo thủ đã chứng tỏ sự hồi sinh dần dần của đội nhà khi có bàn thắng gỡ hòa, đồng thời còn vươn lên dẫn trước đối phương.

Và trong đó phải kể đến sự xuất sắc đến từ Aubameyang. Tuyển thủ người Gabon tiếp tục thể hiện vai trò gánh vác hàng công CLB. Tiền đạo số 14 lập cú đúp, đồng thời giúp đại diện bắc London giành chiến thắng ở giai đoạn khốc liệt này.

3. Cristiano Ronaldo

5 - Bóng Đá

CR7 tiếp tục cho thấy phong độ săn bàn đáng sợ. 

Juventus vòng đấu cuối tuần qua cũng có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Paolo Mazza. Đội nhà thi đấu vô cùng nỗ lực để đem về chiến thắng cho CLB. Và cái tên tỏa sáng không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ suốt 90 phút, đồng thời là người ghi bàn mở tỷ số cho CLB. Qua đó, CR7 tiếp tục nâng thành tích lập công lên con số 21. 

4. Bruno Fernandes

Bruno Fernandes cũng phải góp mặt trong danh sách này. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang có khởi đầu như mơ trong màu áo Manchester United. Không hề tỏ ra náo núng hay bỡ ngỡ, tiền vệ số 18 nhanh chóng hòa nhập với lối chơi đội nhà. Không những vậy, ngôi sao 25 tuổi còn thể hiện được vai trò nơi tuyến giữa MU. Quan trọng, với sự xuất hiện của anh, cổ động viên Quỷ đỏ cũng đang quên dần Paul Pogba. 

5. Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này. Tuyển thủ người Pháp tiếp tục là điểm tựa trên hàng công của ông lớn Paris. Cuối tuần qua, đội nhà đã có trận đấu không hề dễ dàng và chính chân sút số 7 ghi bàn thắng kết liễu Bordeaux. Qua đó tiếp tục giúp đương kim Ligue 1 giữ vững vị trí dẫn đầu trên đường đua vô địch. 

Video về Lionel Messi:

Tiểu Phong | 17:22 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục