5 ngôi sao Championship có thể trở thành 'món hời' cho Man Utd

13:11 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnỞ Championship vẫn có không ít tài năng đầy triển vọng để Man Utd theo đuổi vào lúc này.

Eberechi Eze, Queens Park Rangers

Eberechi Eze là một trong những cầu thủ thú vị nhất ở Championship. Tiền vệ tấn công tài năng này có thói quen khiến các hậu vệ phải 'bó tay' với những pha xử lý ma thuật. Eze cũng cho thấy sự hiệu quả với 14 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Eberechi Eze có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời.

Sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến Premier League vào mùa hè, với nhiều câu lạc bộ được cho là quan tâm đến anh. Eze được định giá khoảng 20 triệu bảng, là một lựa chọn rẻ hơn nhiều so với đội trưởng của Aston Villa, Grealish trong vai trò kiến thiết.

Ollie Watkins, Brentford

Brentford có thể đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để lần đầu tiên thăng hạng kể từ năm 1947, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không phải là đội bóng chơi ấn tượng.

Ollie Watkins là đầu tàu của Brentford khi đã ghi đến 26 bàn. Man Utd vẫn thiếu chiều sâu nơi hàng công, nhất là khi Odion Ighalo chỉ là hợp đồng cho mượn. Watkins không chỉ là tay săn bàn tuyệt vời, mà còn có khả năng pressing từ xa tuyệt vời. Anh có gì đó khác với những tiền đạo mà Ole Gunnar Solskjaer đang có.

Joe Rodon, Swansea City

Hàng thủ Man Utd đã có tiến bộ, nhưng Solskjaer vẫn đang tìm người đá cặp ăn ý với Harry Maguire.

Rodon - được định giá 20 triệu bảng - có thể là cái tên đáng để Quỷ đỏ xem xét. Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi tuyệt vời ở sân Liberty kể từ khi lên đội một vào đầu mùa giải 2018/19. Và mặc dù phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao.

Said Benrahma, Brentford

 - Bóng Đá

 Benrahma thật sự tiềm năng.

Một ngôi sao khác của Brentford là cầu thủ chạy cánh lắt léo Said Benrahma và không có gì ngạc nhiên khi anh đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Premier League.

Nếu Man Utd không thể có Jadon Sancho do mức giá yêu cầu của Borussia Dortmund, Benrahma có thể là một lựa chọn. Anh có thể đánh bại các hậu vệ trước khi họ kịp làm điều gì đó. Con số 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo của cầu thủ người Algeria thật sự tuyệt vời.

Kalvin Phillips, Leeds United

Man Utd đã bỏ lỡ Jude Bellingham, và nếu họ muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm triển vọng, Phillips có thể là một lựa chọn thay thế.

Cầu thủ 24 tuổi này là mỏ neo giữa sân cho đội bóng của Marcelo Bielsa, với khả năng đọc trận đấu, năng lượng, những đường chuyền sắc sảo và khả năng xử lý bóng tuyệt vời. Thậm chí đã có những lời kêu gọi cho Kalvin Phillips vào đội tuyển Anh.

Nemanja Matic ở tuổi 32 vẫn cần người dự phòng và Phillips có thể là lựa chọn hoàn hảo.

Tài năng của Matic:

 
Minh Tuấn | 12:41 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục