5 ngôi sao Arteta phải sớm đưa ra quyết định giữ lại hay bán đi

21:07 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnSẽ là một mùa hè bận rộn tại Emirates khi Mikel Arteta và các cộng sự đang nỗ lực đưa Arsenal trở lại nơi họ thuộc về.

 

10 bàn thắng đẹp nhất của Lacazette tại Lyon

Giá trị thị trường của một cầu thủ sẽ bắt đầu giảm khi bước vào hai năm cuối hợp đồng và Pháo thủ hiện có không ít cái tên sẽ hết hợp đồng vào năm 2022.

Alexandre Lacazette

Tương lai của Lacazette là điều mà ban lãnh đạo Arsenal phải chú ý đến đầu tiên. Tiền đạo người Pháp đã không đáp ứng được kỳ vọng trong mùa này, và không ít lần phải ngồi trên băng ghế dự bị.

5 quyết định Raul Sanllehi phải đưa ra để xây dựng 'dream team' Arsenal của Arteta - Bóng Đá

 Arsenal nên chia tay Lacazette?

Khi Lacazette tròn 29 tuổi vào tháng 5, Raul Sanllehi và Arteta có thể tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để bán anh và thu về khoản tiền không nhỏ.

Matteo Guendouzi

Khi Arteta làm huấn luyện viên trưởng, Guendouzi đã không còn được ra sân thường xuyên. Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân từ đầu có 2 trận thời Arteta và chừng đó rõ ràng là không đủ để anh chứng tỏ mình như mùa trước.

Dù sao, cơ hội với Guendouzi vẫn mở rộng. Còn nếu bán anh, Pháo thủ chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn 8 triệu bảng mà họ đã chi ra vào năm 2018.

Sead Kolasinac

Thật khó để thấy Kolasinac phù hợp với các kế hoạch cho tương lai của Arteta.

5 quyết định Raul Sanllehi phải đưa ra để xây dựng 'dream team' Arsenal của Arteta - Bóng Đá

 Kolasinac không đảm bảo tương lai ở Emirates.

Ở vị trí hậu vệ trái, Bukayo Saka đã thực sự gây ấn tượng ở mùa giải này và Pháo thủ vẫn đang chờ đợi để chứng kiến một Kieran Tierney tốt nhất sau khởi đầu thiếu may mắn cùng Arsenal.

Cũng có khả năng Layvin Kurzawa của PSG sẽ đến Emirates vào mùa Hè này. Và sau tất cả, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để chia tay Kolasinac trước khi giá trị của anh bị giảm xuống.

Calum Chambers

Sau khi gây ấn tượng khi được cho mượn ở Fulham mùa giải trước, Chambers sớm trở thành một cầu thủ chủ chốt trong đội hình Arsenal vào đầu mùa giải dưới thời Unai Emery.

Chambers hiện đang dính chấn thương dài hạn. Dù sao, anh vẫn là tương lai của đội bóng. Bởi Arteta có không ít trung vệ, nhưng những David Luiz, Shkodran Mustafi và Sokratis đều lớn tuổi hơn anh và sẽ hết hợp đồng vào năm 2021.

Eddie Nketiah

Sau khởi đầu không như ý, Nketiah hiện đang cho thấy những gì rất triển vọng anh có thể làm tại Emirates. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được ba bàn thắng dưới Arteta.

Nketiah đang có một tương lai tươi sáng và quyết định rất đơn giản của câu lạc bộ là đưa ra điều khoản mới để thuyết phục anh ở lại Emirates lâu dài

Minh Tuấn | 15:45 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục