5 ngôi sao AC Milan có sự "thay da đổi thịt" đỉnh nhất mùa này

09:42 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnHãy cùng BongDa.com.vn điểm qua 5 gương mặt có màn "lột xác" ấn tượng nhất trong màu áo nửa đỏ thành Milan hiện tại.

1. Matteo Gabbia

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

Matteo Gabbia.

Gabbia từng có quãng thời gian 22 trận đấu ngồi trên băng ghế dự bị trong màu áo AC Milan trước khi được “giải cứu” bởi HLV Stefano Pioli. Chấn thương của bộ đôi Simon Kjaer và Mateo Mussachio vô hình trung tạo điều kiện lý tưởng để Gabbia chiếm một suất đá chính thường xuyên.
Chàng trai 20 tuổi nhanh chóng đáp trả lòng tin nơi người hâm mộ và thuyền trưởng Pioli bằng một phong độ chói sáng. Gabbia trở thành “hòn đá tảng” vững chắc trước khung thành nửa đỏ thành Milan với sự điềm tĩnh, chính xác ở các pha truy cản. Trung vệ sinh năm 1999 kết hợp cùng Alessio Romagnoli tạo thành bức tường thành vững vàng, che chắn cho khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma.

 2. Ismael Bennacer

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

Ismael Bennacer.

Ngôi sao 22 tuổi sở hữu lối đá đa dạng, linh hoạt và đầy tự tin nơi hàng tiền vệ AC Milan. Mối liên hệ đối tác tuyệt vời giữa Bennacer với Franck Kessie trở thành điểm sáng của nửa đỏ thành Milan.

Thể chất mạnh mẽ, nguồn năng lượng dồi dào giúp bộ đôi trên trở thành “tấm khiên” phòng ngự từ xa cho đội chủ sân San Siro.

 3. Theo Hernandez

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

Theo Hernandez.

Cựu cầu thủ Atletico Madrid là quân bài dự bị cho hậu vệ trái Marcelo ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Theo sở hữu tốc độ tốt nhưng kĩ năng xử lí và kiểm soát bóng của anh là khá nghèo nàn. Ngôi sao 22 tuổi thường được sử dụng ở các trận đấu không quan trọng hoặc trong trường hợp Marcelo gặp chấn thương hay cần được nghỉ ngơi.

Bỏ lại sau lưng quãng thời gian nghèo nàn cùng Real Madrid, Theo thi đấu đầy ấn tượng khi chuyển sang khoác áo nửa đỏ thành Milan. Ngôi sao người Pháp ghi điểm với giới chuyên môn bởi khả năng công thủ toàn diện của mình.

 4. Samu Castillejo

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

Samu Castillejo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập đội bóng thành Milan từ mùa giải 2018/2019. Thế nhưng phải đến mùa giải năm nay, Samu mới thực sự bước ra ánh sáng.

Phong độ chói sáng giúp anh chiếm 1 suất đá chính từ Suso và nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thiếu của đoàn quân HLV Stefano Pioli.

Cựu tiền vệ Villarreal giúp đội nhà có thêm nhiều ý tưởng tấn công trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Samu tạo ra 31 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội, nhiều nhất trong tổng số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

 5. Ante Rebic

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

Ante Rebic.

Rebic gia nhập Rossoneri vào tháng 8 năm ngoái theo dạng cho mượn từ Eintracht Frankfurt
nhưng có giai đoạn đầu mùa hết sức nhạt nhòa. Tình thế xoay chuyển vào đầu năm mới khi ngôi sao người Croatia lập cú đúp bàn thắng trước Udinese.

 Phong độ thăng hoa giúp anh chiếm một vị trí vững chắc bên hành lang cánh trái, đẩy bộ đôi Hakan Calhanoglu và Rafael Leao lên băng ghế dự bị. Nếu tiếp tục duy trì một phong độ cao như thời gian qua, nhiều khả năng AC Milan sẽ mua đứt Rebic.

Video Juventus 1-0 AC Milan

Anh Nguyễn | 11:24 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục