5 nàng WAGs nóng bỏng nhất của Ronaldo trước khi gặp Georgina

15:21 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

Trước khi quyết định xây tổ ấm với Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo từng qua lại với rất nhiều nàng WAGs nóng bỏng.

1. Paula Suarez

Paula Suarez hành nghề tại Colombia và Tây Ban Nha. Cô gặp Ronaldo ở một hộp đêm tại Ibiza khi anh đi nghỉ trước thềm EURO 2016. Hai người nhanh chóng "bắt được tin hiệu" nhờ nói chuyện khá hợp.

 - Bóng Đá

 

2. Daniella Chavez

Daniella là siêu mẫu khá có tiếng tại Chile. Lợi thế của cô nàng chính là vòng 1 quá cỡ. Daniella cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí người lớn.

 - Bóng Đá

 

3. Gemma Atkinson

Gemma Atkinson, nữ diễn viên kiêm người mẫu xứ Sương mù từng có quãng thời gian mặn nồng khó quên bên Cris Ronaldo. Năm 2007, Atkinson được tạp chí FHM xếp vị trí thứ 23 trong số 100 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 

4. Elisa De Panicis

Mùa Hè năm ngoái, Ronaldo có chuyến nghỉ dưỡng tại Ibiza, Italia cùng bạn bè sau khi EURO 2016. Khi đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha có một buổi ăn chơi nhớ đời trên du thuyền. Tất nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của những chân dài nóng bỏng, và một trong số đó là Elisa De Panicis.

 - Bóng Đá

 

5. Irina Shayk

Sở hữu đôi chân thon dài bất tận, vòng ngực hoàn hảo và gương mặt thật sự khiêu khích giới mày râu, Irina Shayk trở thành cái tên quen thuộc của các tạp chí bikini hàng đầu thế giới. Ít người biết rằng Irina Shayk xuất thân trong một gia đình thợ mỏ nghèo khó và những ngày mới vào nghề, cô từng cặp kè với một ông ‘bố hờ’ gấp đôi tuổi mình.  

 - Bóng Đá

 

Cristiano Ronaldo xuất sắc như thế nào?

Minh Tuấn | 14:19 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục