5 năm sau khi vô địch World Cup, Joachim Low thừa nhận sự thật đắng cay về tuyển Đức

15:34 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Low không thực sự tự tin vào vị thế của tuyển Đức ở hiện tại.

Sau khi vô địch World Cup 2014, tuyển Đức đã bất ngờ chơi bết bát và bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng. Vài tháng sau đó, họ lọt vào bảng tử thần ở UEFA Nations League với Pháp và Hà Lan, không giành được bất cứ chiến thắng nào và suýt phải xuống hạng.

5 năm sau khi vô địch World Cup, Joachim Low thừa nhận sự thật đắng cay về tuyển Đức - Bóng Đá

 Joachim Low vẫn được tuyển Đức tin tưởng sau World Cup 2018.

Dù vậy, Cỗ xe tăng không bị trượt dài, thay vào đó nhanh chóng lấy lại tinh thần, chơi rất chắc chắn ở vòng loại EURO 2020. Sau 6 trận đấu, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Hà Lan, sau khi đã đánh bại đối thủ này trên sân khách. Đức và Hà Lan đang cùng có 15 điểm, đứng trước cơ hội dắt tay nhau tiến vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, theo HLV Joachim Low, kể cả có được đá giải hay không, giờ đây họ cũng không còn là ứng viên vô địch: "Tôi không nghĩ chúng tôi nằm trong nhóm ứng viên vô địch của EURO năm tới. Pháp là đội luôn nằm trong nhóm đó nhiều năm qua. Tây Ban Nha và Hà Lan cũng đang ngày càng mạnh hơn. Tuyển Anh có một đội hình rất hứa hẹn với nhiều cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ chúng tôi không ở trong nhóm đó."

Ở 2 trận vòng loại cuối cùng, Đức sẽ lần lượt tiếp đón Belarus và Bắc Ireland trên sân nhà. Bắc Ireland vẫn còn cơ hội đi tiếp, dù khả năng là rất nhỏ khi tới đây họ sẽ phải gặp cả Hà Lan và Đức.

Siêu phẩm của sao Bồ Đào Nha vào lưới tuyển trẻ Đức: 

Hoài Thu | 14:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục