5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn

10:57 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông đơn thuần vì nội bộ bất hòa mà những lý do "trời ơi đất hỡi" sau đây cũng đủ khiến Neymar từ bỏ PSG.

1. Neymar bị phạm lỗi quá nhiều

5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn - Bóng Đá

 Neymar thường xuyên bị đối thủ "chăm sóc" kỹ.

Theo thống kê khi thi đấu tại Pháp, Neymar bị phạm lỗi 5.7 lần/trận lớn hơn nhiều lần so với trung bình 3.2 lần/trận khi còn thi đấu ở Barcelona. Gần đây nhất siêu sao người Brazil phải lên bàn mổ sau sau khi dính chấn thương trong trận thắng Marseille 3-0 .

Neymar bị gãy xương ngón chân và bầm tím mắt cá sau một tình huống va chạm lúc cuối trận. Tiền đạo 26 tuổi này rời sân trên cáng trong nước mắt. Anh phải phẫu thuật mắt cá. Theo thông tin ban đầu Neymar buộc phải phẫu thuật và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên sau khi ca phẫu thuật đã được thực hiện ở bệnh viện Mater Dei (Belo Horizonte) vào hôm nay, mọi chuyện đã biến chuyển tốt.

Trang chủ của LĐBĐ Brazil và PSG đều đưa ra thông báo chính thức về chấn thương và tình trạng hiện tại của Neymar. Theo đó, ca phẫu thuật đã diễn biến tốt và Neymar chỉ phải vắng mặt trong 6 tuần.

2. Bị trọng tài xử ép

5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn - Bóng Đá

 Neymar luôn bị trọng tài xử ép.

Từ khi đến PSG thi đấu mang thân một ngôi sao sáng giá nhưng Neymar đâu có được cưng chiều như nhiều người nghĩ. Anh luôn bị trọng tài xử ép trong nhiều trường hợp. 

Neymar từng phát biểu sau khi cảm thấy việc anh bị đuổi khỏi sân trong trận hòa trước Marseille vừa qua là một quyết định không công bằng. "“Tôi nghĩ rằng trọng tài đã làm quá lên. Đúng, đó là một quyết định không công bằng. Tôi đã bị đối thủ phạm lỗi trong cả trận đấu. Tôi có nhiều dấu hiệu trên cơ thể chứng minh điều đó.

Tôi đã cố gắng tiếp tục chịu đựng sau những lần bị phạm lỗi. Nhưng tôi cảm thấy khó chịu với pha phạm lỗi từ phía sau." Chính HLV Unai Emery cũng xót xa cho cậu học trò sau quyết định đuổi người của trọng tài: "Chúng tôi hơi thất vọng với quyết định này bởi Neymar đã bị phạm lỗi trong suốt trận đấu."

3. Ligue 1 quá xoàng

5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn - Bóng Đá

 Neymar muốn xứng tầm với Messi.

Theo quan điểm của Neymar, anh cho rằng Ligue 1 là giải đấu có đẳng cấp thấp nên không đủ để anh cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng. Danh hiệu cá nhân là điều duy nhất có thể đưa Neymar lên một tầm cao mới. Anh muốn mình phải trở thành huyền thoại có thể cạnh tranh sòng phẳng với Leo Messi và Ronaldo.

4. Sân bãi quá tệ

5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn - Bóng Đá

 Sân bãi quá tệ cũng là lý do.

Giải đấu hàng đầu nước Pháp ngoài chất lượng sân Công viên các hoàng tử là chất lượng thì không hiếm những sân cỏ của các đội bóng khác rất tệ ảnh hưởng đến lối chơi cũng như các pha phối hợp đồng đội với nhau.

Hơn nữa lý do lớn nhất là Neymar không muốn dính chấn thương nặng thêm nữa. Vì anh đang ở độ chín của sự nghiệp và cần phát triển, nếu như gặp chấn thương vì lý do vô lý thì không hay.

5. Neymar đã quá ngao ngán xe buýt

5 lý do 'trời ơi đất hỡi' khiến Neymar muốn rời PSG ngay và luôn - Bóng Đá

 Neymar đã quá ngán ngẩm chiếc buýt này.

Nhiều trận đấu cả tập thể PSG phải di chuyển bằng xe buýt dù ở cự ly rất xa, thay vì dùng máy bay đến sân nhà của đối thủ. Neymar cho rằng điều này sẽ khiên cầu thủ bị bào mòn thể lực khủng khiếp. Lẽ ra CLB nên có những tính toán tốt hơn trong việc di chuyển mà họ vẫn không làm như vậy.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục