5 lý do Real sẽ đánh bại PSG tại Bernabeu

21:25 Thứ tư 14/02/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu tâm điểm của châu Âu sắp sửa được diễn ra, đây là cặp đấu khá khó đoán, tuy nhiên vẫn có những lý do để tin Los Blancos sẽ giành chiến thắng.

Santiago Bernabeu – Pháo đài của châu Âu

Real Madrid đã không thua trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League kể từ khi đội bóng Đức Schalke 04 giành chiến thắng 4-3 tại đây vào ngày 10/03/2015. Kể từ đó đến nay, Los Blancos trải qua 17 trận đấu trên tổ ấm của mình, đạt thành tích 14 trận thắng và 3 trận hòa.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi đến 47 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 11 bàn trong giai đoạn này. Bernabeu sẽ là điểm tựa vững hắc để bầy Kền kền có thể hạ gục đại diện nước Pháp vào đêm nay.

Đấu trường ưa thích của Ronaldo

 - Bóng Đá

 

Trước khi lượt trận knock-out Champions League trở lại, Ronaldo “khởi động” bằng cú hat-trick vào lưới của Real Sociedad. Rõ ràng việc được chơi ở đấu trường châu Âu khiến siêu sao người Bồ Đào Nha vô cùng phấn khích.

Sau chuỗi ngày bất ổn, có vẻ như CR7 đã tìm lại trạng thái sung mãn nhất. Ronaldo là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong cả 6 trận vòng bảng Champions League, và anh sẵn sàng đốt lưới PSG vào đêm nay.

Niềm cảm hứng Luka Modric

Tiền vệ người Croatia là nhạc trưởng của Real Madrid ở khu vực giữa sân. Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu với Real Sociedad hồi cuối tuần. Modric được kỳ vọng sẽ cùng Casemiro và Toni Kroos kiểm soát được khu vực trung tuyến vào đêm nay.

Màn trình diễn của Modric sẽ quyết định rất nhiều đến thành tích của Real Madrid. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cựu cầu thủ của Tottenham hoàn toàn có thể làm lu mờ những ngôi sao bên phía PSG.

Zidane là “Mr. Champions”

 - Bóng Đá

 

Chiến lược gia người Pháp chưa nếm mùi bị loại khỏi Champions League kể từ khi ông ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia. Hai mùa giải liên tiếp ông đều đưa Los Blancos đoạt được ngôi vương của giải đấu.

Trong quãng thời gian đó, Zidane trải qua những trận chiến căng thẳng với Wolfsburg, Roma, Bayern, Atlético hay Manchester City, tuy nhiên đoàn quân của ông vẫn đứng vững và hiện đang là một thế lực đáng sợ của bóng đá châu Âu.

Sự hỗ trợ từ bằng ghế dự bị

Màn trình diễn ấn tượng của Marco Asensio và Lucas Vazquez trong trận đấu với Sociedad giúp Zidane có thêm nhiều phương án để tính toán. Ngoài ra ông còn có thêm Isco, cầu thủ sáng tạo đầy kỹ thuật có thể tạo nên đột biến. Họ nhiều khả năng sẽ được sử dụng khi Real Madrid cần một sự khác biệt trước PSG.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 20:57 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục