5 lý do Pogba sẽ 'khuấy đảo' Ngoại hạng Anh mùa này: Khi 'ông trùm' được giải phóng

23:23 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnỞ mùa giải thứ hai khoác áo Quỷ đỏ, Paul Pogba đang được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính dẫn dắt Man Utd chinh phục mọi danh hiệu trên các mặt trận.

1. Sự tự tin

Paul Pogba gia nhập Man Utd trong thời điểm khá rối ren. Kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu, đội bóng vẫn chưa thực sự lấy lại được sự ổn định. David Moyes, Louis van Gaal bất lực trong việc giúp Quỷ đỏ hồi sinh.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên mùa giải năm ngoái được xem là khá thành công khi họ đoạt được 3 danh hiệu. Đáng chú ý nhất là chức vô địch Europa League. Pogba chính là nhân tố chính làm nên thành công đó của Quỷ đỏ thành Manchester. Đó được xem là bước đệm hoàn hảo để Pogba và các đồng đội chinh phục mục tiêu lớn hơn ở mùa giải năm nay.

2. Mùa giải thứ hai của Mourinho

Đây là mùa giải thứ hai Người đặc biệt dẫn dắt Man Utd. Trong quá khứ chúng ta đều biết, Mourinho chỉ thực sự phát huy năng lực của mình khi cầm quân Porto, Inter, Real Madrid, Chelsea ở mùa bóng thứ hai.

 - Bóng Đá

 

Người hâm mộ Quỷ đỏ chắc chắn kỳ vọng Mourinho sẽ tái hiện ‘thói quen’ đó một lần nữa. Và Pogba sẽ là cầu thủ chủ lực trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Bồ Đào Nha. Không chỉ Pogba mà các đồng đội của anh đã có tâm lý thoải mái hơn ở mùa giải thứ hai làm việc cùng ông thầy khó tính của mình.

3. Không bị áp lực về “cái giá”

Pogba trở lại Man Utd với cái mác “cầu thủ đắt giá nhất thế giới”. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro bị người hâm mộ, truyền thông và các chuyên gia soi cặn kẽ từng chi tiết để xem màn trình diễn của anh có xứng với mức giá kỷ lục đó hay không.

 - Bóng Đá

 

Thế nhưng mùa Hè vừa qua, PSG đã kích hoạt bom tấn mang tên Neymar. Số tiền mà Gã nhà giàu nước Pháp bỏ ra cho thương vụ này lên đến 222 triệu euro, nghĩa là hơn cả gấp đôi số tiền mà Man Utd bỏ ra để có được Pogba. Giờ đây, cầu thủ người Pháp không còn chịu áp lực khi cái mác “cầu thủ đắt giá nhất thế giới” đã chuyển sang cho “Tiểu Pele”.

4. Romelu Lukaku

Man Utd đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa Lukaku về Old Trafford trong mùa Hè vừa qua. Chính Lukaku đã thừa nhận rằng Pogba là người khuyên anh chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ thay vì Chelsea như dự tính ban đầu.

 - Bóng Đá

 

Không chỉ có người đại diện chung là Mino Raiola, cả Pogba và Lukaku đều rất thân thiết bên ngoài sân cỏ. Chính vì vậy, sự hiện diện của tiền đạo người Bỉ ở Manchester sẽ khơi gợi niềm cảm hứng chơi bóng của Pogba. NHM kỳ vọng bộ đôi này sẽ chơi ăn ý trên sân cỏ.

5. Được giải phóng

 - Bóng Đá

 

Với sự hỗ trợ của Matic và Herrera, Pogba sẽ có cơ hội đá nhô cao hơn và có mặt ở những khu vực tốt hơn. Sự xuất hiện của Matic đã giải phóng Pogba một cách hoàn hảo khi tuyển thủ Serbia đã thống lĩnh tuyến giữa, ngăn chặn hết những đường chuyền nguy hiểm. Lúc này Pogba có thể thoải mái dâng cao và phát huy hết những phẩm chất tấn công ưu việt của anh.

Endo - Thể thao Việt Nam | 23:02 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục