5 lý do M.U có thể khóc hận ở CK League Cup: Mệt quá thân ta này!

11:06 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnSouthampton không phải là đối thủ dễ chơi do đó, Manchester United không được khinh suất trong trận chung kết League Cup.

Không nghi ngờ gì nữa, Manchester United bước vào trận chung kết League Cup gặp Southampton (23h30 ngày 26/02) với vị thế cửa trên. Xét cả về phong độ lẫn đẳng cấp, The Saints quả thực rất khó đặt lên bàn cân so sánh với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò HLV Jose Mourinho được phép chủ quan. Những gì đang diễn ra gần đây cho thấy, đội chủ sân Old Trafford đã có dấu hiệu chệch choạc. Và trong một trận đấu cúp, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

1. Lịch thi đấu dày đặc

5 lý do M.U có thể khóc hận ở CK League Cup: Mệt quá thân ta này! - Bóng Đá

 

Trong khi Manchester United phải chinh chiến trên khắp các mặt trận thì ngược lại, Southampton quá an nhàn trong 15 ngày qua. Lần gần nhất, Southampton thi đấu đã là vào ngày 11/02 trong chiến thắng 4-0 trước Sunderland.

Quãng thời gian đó, Man United phải đá 3 trận gặp Blackburn ở FA Cup và 2 trận gặp St.Etienne ở vòng 32 đội Europa League. Chưa dừng lại ở đó, các Manucians còn đón nhận hung tin khi tiền vệ đang đạt phong độ cao Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương không thể góp mặt trong trận chung kết League Cup.

2. Southampton - Chuyên gia trị ông lớn

Ở tứ kết, Southampton đã buộc Arsenal phải nếm trái đắng khi giành chiến thắng 2-0 ngay tại thánh địa Emirates. Vào bàn kết, đoàn quân của HLV Puel tiếp tục cho Liverpool phơi áo khi thắng cả lượt đi và về với tỷ số 1-0. Rõ ràng, Southampton luôn là đối thủ cực kỳ khó chịu với các ông lớn Ngoại hạng Anh.

3. Giá trị tân binh

5 lý do M.U có thể khóc hận ở CK League Cup: Mệt quá thân ta này! - Bóng Đá

 

Manolo Gabbiadini chỉ mới gia nhập Southampton trong kỳ CN mùa Đông vừa qua nhưng ngay lập tức đã tạo nên tầm ảnh hưởng quá lớn. 2 trận đầu khoác áo Southampton, Gabbiadini đã ghi được tới 3 bàn thắng. Tốc độ và kỹ thuật của Gabbiadini có thể khiến hàng thủ Man United gặp rắc rối.

4. Pháo đài Southampton

5 trận đã qua tại League Cup, Southampton chưa thủng lưới bất kỳ bàn thua nào bất chấp phải đối mặt với những hàng công mạnh như Arsenal hay Liverpool. Như vậy, nếu muốn vô địch, thầy trò HLV Jose Mourinho phải chinh phục được bức tường thép phòng ngự của đối phương.

5. Southampton không biết sợ

5 lý do M.U có thể khóc hận ở CK League Cup: Mệt quá thân ta này! - Bóng Đá

 

Không ngoa khi nhận định rằng, Southampton là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của Man United. Trong 7 lần chạm trán gần nhất, Man United giành được 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 2.

Đang chú ý, 2 lần Man United gục ngã trước Southampton đều là ngay tại Old Trafford. Mặt khác, tiếng nói lịch sử cũng không ủng hộ Quỷ đỏ. Khi 2 đội đụng độ nhau ở chung kết FA Cup trên sân Wembley năm 1976, Man United đã bị Southampton đánh bại với tỷ số 1-0.

Video Southampton từng khiến Liverpool ôm hận:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:44 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục